Sau khi chạy được một tháng, tôi đã đập vỡ nó.

in #oneonezero5 years ago


Một vòng tròn bạn bè đã được gửi vào buổi sáng:

Sau khi chạy được một tháng, tôi bị liệt.

Mười phút sau.

Sếp viết lại: Điều đó không nghiêm trọng và sẽ không ảnh hưởng đến cuộc họp với khách hàng vào thứ ba?

Chăm sóc cho một đồng nghiệp nữ trong việc mua: 100 ngày chấn thương! Nhân tiện, tôi sẽ đến Hồng Kông vào cuối tuần này. Bạn có muốn mang theo một ít nước xương thương hiệu Yulin và dầu hoạt động Huang Daoyi không?

Sau đó, ba đồng nghiệp và bạn bè khen ngợi.

Rồi mẹ tôi trở về :? ? Sau đó, điện thoại đến trong chưa đầy một phút.

Cuối cùng, người bạn thân nhất đã nói: Không phải bạn nên khăng khăng chạy một tháng sau khi thay đổi cuộc sống sao? Cơ thể ngày càng tốt hơn, công việc ngày càng tốt hơn, sếp cho bạn tiền, còn vợ muốn ôm bạn? ? ?

Nó là người bạn tốt của tôi, biết rằng tôi bị bệnh và thông cảm.

Chỉ có viêm vòm họng bên phải tái phát, cơn đau là không thể tránh khỏi, nhưng vẫn còn một khoảng cách nhất định từ đờm, chỉ muốn trải nghiệm phản ứng của mọi người sau khi đờm.

Đột nhiên được tìm thấy, ** Tôi vẫn đang sống trong mắt người khác, sự phù phiếm **.

Tôi đã quên, tại sao tôi lại chạy vào sáng sớm ba năm trước?

** hai **

Đồng hồ báo thức kêu lúc 6 giờ sáng.

Đấu tranh, mặc quần áo và chăm sóc cửa.

Đó sẽ là rất nhiều áp lực công việc, và trong ngành công nghiệp truyền thông nổi tiếng, nó đang đảm nhận việc phân phối dự án của khu vực có lợi nhất của toàn bộ BU.

Cơ thể cũng một mặt. Rốt cuộc, vội vã lên đỉnh, sự thăng trầm của khuôn mặt và vẻ đẹp của máy ảnh không thể bị chặn, tóc trên đỉnh đầu cũng ngày càng thưa thớt - đây là điều nguy hiểm nhất.

** Đối với một người đàn ông, có lẽ không sợ chết đột ngột, nhưng hoàn toàn sợ hói. **

Kể từ đó, quần áo thể thao của NICK và giày chạy bộ của NB đã được mua.

Báo thức 6 giờ, chạy lên.

Nơi nào bạn cần khoanh tròn bạn bè, uống súp gà trên Weibo, hoặc chào hàng hoặc khuyến khích giữa những người bạn.

Chỉ cho bản thân bạn.

** Để làm hài lòng chính mình. **


Ba

Rốt cuộc, tôi không phải là một phù thủy tự nhiên và theo dõi hiện trường, chủ yếu là vì chân không đủ dài, hoặc chân ngắn.

Nhưng đáy bàn chân của tôi rộng và tôi nên bơi giỏi.

Nói tóm lại, ngoài lớp học giáo dục thể chất ở trường trung học cơ sở, cô giáo đã được giáo viên thể dục chạy nước rút 10 lần (400 mét một vòng tròn), cuộc sống này đã không kiểm tra được anh có thể chạy bao xa.

** Bạn không muốn biết bạn có thể chạy bao xa với tất cả sức lực của mình? **


Tôi thực sự không muốn biết.

Lúc đầu, sau khi chạy quanh cộng đồng hai vòng, tức ngực, khó thở, chóng mặt, ù tai và các triệu chứng khác xuất hiện. Tôi chỉ cảm thấy trái tim mình có thể "bơm" và trái tim của cô gái sẽ tốt như một con nai.

Sau khi chạy, tôi mệt mỏi và đổ mồ hôi, về nhà, tắm, ăn sáng, đi làm và sau một buổi sáng tập thể dục, tôi ngủ rất ngon vào buổi trưa. Nó chỉ là một cơn đau lưng cho cả một ngày. Nhưng nó cũng củng cố niềm tin của tôi:

** Nếu bạn không chạy lại, nó sẽ bị bãi bỏ. **

Rồi ngày hôm sau, ngày thứ ba. Từ đầu 2 vòng, đến 3 vòng, 4 vòng, 5 vòng.

Từ lúc bắt đầu thời gian của điện thoại, đến việc sử dụng 咕咚, để KEEP.

Tôi biết rằng cộng đồng chỉ là 0,98 km trong một vòng tròn.

Tôi biết rằng nhân viên bảo vệ ở cửa đang thay đổi mỗi ngày. Tôi biết rằng ông nội tóc trắng thích Shajiabang, và một nhóm các cô chú trên sườn núi bắt đầu tập thể dục nhịp điệu lúc 6:05.

Tôi biết rằng tôi có thể chạy 5 km trong nửa giờ. Tôi cũng biết rằng có rất nhiều người. Tôi đã bắt đầu một ngày mới vào lúc tôi vẫn còn trong giấc mơ.

** bốn **

Tôi nhấc điện thoại lên,

Trả lời sếp: Hãy yên tâm, tôi sẽ cố gắng hết sức để giành được dự án này!

Trả lời mua hàng của đồng nghiệp nữ: Bây giờ tốt hơn nhiều, nhưng vẫn cảm ơn bạn!

Ba đồng nghiệp thích nhau đã nở một nụ cười.

Nhấc điện thoại của mẹ tôi: Tôi rất tốt, bạn bè vòng tròn, WeChat, WeChat tốt. Đồng thời, tôi có một video nhỏ về một con ngựa từ trên hiện trường.

Cuối cùng, tôi đã trả lời bạn thân của mình:

** Miễn là tôi không có gì, tôi sẽ tiếp tục chạy. **

Sort:  

Congratulations @oneonezero! You have completed the following achievement on the Steem blockchain and have been rewarded with new badge(s) :

You received more than 100 upvotes. Your next target is to reach 250 upvotes.

Click here to view your Board
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Support SteemitBoard's project! Vote for its witness and get one more award!