Open WiFi - Cổng truy cập để truy cập vào mạng Wi-Fi mở miễn phí

in #opp6 years ago (edited)

OPP Open WiFi là một dịch vụ dựa trên cộng đồng với mục đích tạo ra một mạng Wi-Fi hotspot mở, có thể truy cập miễn phí và thưởng cho mọi người đóng góp là một phần của mục tiêu của chúng tôi.

Có khoảng 2,5 tỷ người dùng điện thoại thông minh trên toàn cầu, 80% trong số họ đang hoạt động trên phương tiện truyền thông xã hội.

Truy cập Wi-Fi đã trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi. Nhưng, đáng ngạc nhiên, 76% chúng ta thường ở vị trí mà không có quyền truy cập hoặc nơi truy cập bị chặn bởi các yêu cầu thanh toán.


Trong số 2,5 tỷ người, OPP Open WiFi nhằm mục đích tuyển dụng 25 triệu người như bạn trong 4 năm tới để trở thành một phần của cộng đồng "Host Hotspot". Cùng với nhau, nó có thể tạo ra một điểm truy cập WiFi phân tán miễn phí, dễ tiếp cận, mở và an toàn sẽ có tác động tích cực đến cuộc sống hàng ngày của hàng trăm triệu người.

Hotspot Host OPP Open WiFi là những người như bạn trả tiền dữ liệu di động, họ trả tiền truy cập WiFi tại nhà hoặc tại nơi làm việc. Open OPP nghiên cứu cho thấy rằng hơn 80% không sử dụng tất cả các dữ liệu trả tiền. Open OPP WiFi sẽ trả lại tiền vào túi của bạn. Open OPP WiFi sẽ trả tiền cho bạn mỗi ngày để tạo một phần dữ liệu có sẵn cho mạng WiP Open WiFi toàn cầu.

Máy chủ Hotspot của chúng tôi là những người như bạn trả tiền dữ liệu di động, trả tiền cho truy cập Wi-Fi trong nhà của họ hoặc tại nơi làm việc của họ. Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng hơn 80% chúng tôi không sử dụng tất cả dữ liệu chúng tôi trả. Chúng tôi sẽ bỏ tiền lại vào túi của bạn. Chúng tôi sẽ thanh toán cho bạn mỗi ngày để tham gia vào dữ liệu có sẵn cho mạng toàn cầu của chúng tôi.

SẢN PHẨM
OPEN OPP SẢN PHẨM SERIES
Chúng tôi đã phát triển hệ thống cho các doanh nghiệp, khu dân cư và khi đi du lịch bằng ứng dụng di động của chúng tôi.
Máy chủ Wi-Fi chỉ cần cắm bộ định tuyến của chúng tôi vào bộ định tuyến Internet hiện có của chúng, bật nó lên và đúng vậy.
Hộp Hotspot của chúng tôi sẽ chỉ tạo cổng vào internet có thể truy cập thông qua đăng nhập phương tiện truyền thông xã hội hoặc biểu mẫu đăng ký.

ROUTER RESIDENTIAL
Trực tiếp và được sử dụng - Đối với các khu dân cư, thật dễ dàng để cài đặt, chỉ cần cắm nó vào bộ định tuyến băng rộng hiện có của bạn. Bộ định tuyến này có phạm vi 25 mét. Sau khi kết nối với người dùng khách, bạn có thể chọn OPP Open WiFi. Không gian quảng cáo sẽ được chia sẻ với các đối tác quảng cáo của chúng tôi và mở các ứng dụng OPP OPP.

Nhiệm vụ Open Open WiFi

Open OPP sẽ sử dụng công nghệ blockchain để khuyến khích mọi người trở thành Hotspot Hosts để giúp xây dựng miễn phí, mở và truy cập an toàn tới các điểm truy cập WiFi phân tán miễn phí sẽ có tác động tích cực đến cuộc sống hàng ngày của hàng trăm triệu người. Host Hotspot là những người bình thường trả tiền cho dữ liệu di động, trả tiền cho truy cập WiFi trong nhà của họ hoặc tại nơi làm việc.

Open OPP WiFi sẽ trả tiền máy chủ mỗi ngày để tạo một phần dữ liệu có sẵn cho mạng toàn cầu của họ.

Để trở thành một Hotspot Host, bạn cần tải xuống ứng dụng di động OPP hoặc yêu cầu bộ định tuyến nhà / doanh nghiệp từ trang web của họ. 100.000 bộ định tuyến đầu tiên sẽ được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Không có phí tham gia mạng.

Ý tưởng này xuất phát từ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Năm 2011, các nhóm phát triển các thiết bị WiFi Hotspot đã mang đến cho khách hàng của mình khả năng cung cấp WiFi công cộng có thương hiệu và an toàn cho khách hàng của họ. Các khách hàng trước đây bao gồm Quân đội Anh, Samsung và Tập đoàn PLB.

Mở khái niệm OPP WiFi

OPP Open WiFi là sự đơn giản và rõ ràng của các mô hình kinh doanh. Nhiều người nhận xét về cách hợp đồng đắt tiền và truy cập Internet điện thoại thông minh ở đất nước của họ. OPP có thể bỏ tiền vào túi của họ, Open WiFi OPP sẽ có những trở ngại ngăn chặn mọi người truy cập web mỗi ngày. OPP Open WiFi cung cấp cho họ sự lựa chọn của các nhà cung cấp dịch vụ internet tại quốc gia của họ. Trả tiền để chia sẻ là một ý tưởng mạnh mẽ rằng doanh nghiệp này được mệnh cho thành công lớn. Nhiều OPP mở WiFi sẽ tiếp cận hàng loạt và giới thiệu mật mã cho hàng chục triệu người. Uber, Airbnb và thậm chí cả Facebook.

Cách hoạt động của nền tảng

OPP OPEN WiFi giúp người dùng mới dễ dàng tham gia, bắt đầu tìm kiếm quà tặng và trong hệ sinh thái mã thông báo. Làm theo các bước dưới đây:

Kết nối thiết bị với bộ định tuyến tại nhà, bộ định tuyến doanh nghiệp của bạn hoặc tải xuống ứng dụng OPP.
Khi được kích hoạt, ứng dụng sẽ làm cho các điểm truy cập WiFi công cộng sử dụng dữ liệu dự phòng của bạn từ điện thoại di động hoặc kết nối internet của bạn. Bạn quyết định lượng dữ liệu bạn tặng. Các điểm truy cập WiFi công cộng hoàn toàn an toàn cho các máy chủ và người dùng Hotspot.
Là một Hotspot Host bạn được trả tiền mỗi ngày chỉ bằng cách kích hoạt Hotspot của bạn. Một giờ mỗi ngày là đủ để đủ điều kiện để thanh toán.
Là người dùng khách, không có mật khẩu. Đăng nhập được thực hiện bằng cách nhấp vào biểu tượng truyền thông xã hội hoặc biểu mẫu đăng ký đơn giản. Người dùng sẽ được mời xem tin nhắn từ các nhà quảng cáo của chúng tôi.
Open OPP WiFi sẽ trả cho người dùng mỗi tin nhắn được xem. Cả Host Hotspot và Users đều được trả tiền để tham gia.

Làm cách nào để tôi được thanh toán?
Chúng tôi trả tiền cho các thành viên của cộng đồng mỗi ngày bằng cách sử dụng Thẻ OPP của chúng tôi. 1 Mã thông báo OPP = $ 0,40.
Thanh toán và thanh toán được quản lý bằng cách sử dụng chuỗi thông minh blockchain tự hoàn thành.
Mỗi ngày khi bạn chia sẻ dữ liệu, xem tin nhắn được tài trợ hoặc chia sẻ bài đăng, v.v., bạn sẽ thấy Mã thông báo OPP được thêm vào tài khoản của bạn. Vui lòng xem Tài liệu trắng của chúng tôi để được giải thích chi tiết.
Sau khi bạn đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ được cấp mã truy cập vào Bảng điều khiển OPP. Trang tổng quan là nơi bạn quản lý cách bạn muốn làm việc với chúng tôi, lượng dữ liệu bạn muốn chia sẻ, số lượng thiết bị, số lượng thư bạn muốn đọc, v.v.
Tất cả các thẻ OPP của bạn sẽ được lưu trữ an toàn trong ví điện tử của bạn trên bảng điều khiển mỗi ngày. Bạn có thể xem sự tăng trưởng cân bằng của bạn. Bạn sẽ thấy các khoản thanh toán đến và chi tiết về cách bạn nhận được chúng.
Từ Bảng điều khiển, bạn cũng có thể quyết định cách bạn muốn chi tiêu thông qua Trung tâm bán lẻ trực tuyến, ghi có vào tài khoản ngân hàng của bạn, gửi tiền vào thẻ tín dụng OPP của bạn (không cần tài khoản ngân hàng) hoặc trao đổi trên thị trường Crypto. Từ Bảng điều khiển của chúng tôi, bạn sẽ có thể sử dụng Mã thông báo OPP chính xác khi bạn sử dụng tiền mặt hàng ngày.

()
Chi tiết mã thông báo:
Loại mã thông báo: ERC20
Tổng cung: 4.165 tỷ
Chi phí hoạt động: 10%
Tiếp thị và quảng cáo: 50%.
Những người ủng hộ và tư vấn: 15%
Giá ICO: 0,2 đô la đến 0,4 đô la

Facebook: https://www.facebook.com/OPPopenWiFi
Twitter: https://twitter.com/OPPopenWiFi
Website: https://www.oppopenwifi.com/
Whitepaper: https://www.oppopenwifi.com/oppwhite20180627.pdf?t=v6
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4713287
Bounty: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4738456.0

Bitcointalk username: sachdientugoogle
Bitcointalk URL: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=970060![]