Thai Community Daily Posts...โพสต์ภาษาไทย ประจำวันที่ 24 กันยายน 2565...Day # 217

in CCH2 years ago (edited)


สวัสดีเพื่อนๆ ชาวไทย ชาวลาว และชาว Hive ที่รัก ทุกๆท่าน...เป็นเวลา หลายปีแล้ว ที่ @thaiteam ได้สร้าง ผลงาน ที่ดี โดยการ จัดกิจกรรม การประกวด ประจำสัปดาห์ และทางเรา อยากจะ ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกท่าน สำหรับการ สนับสนุน ที่ยอดเยี่ยม ที่มอบให้ กับทางเรา เสมอมา...ตอนนี้ ทางเรา ต้องขอหยุด การประกวด ไปสัก ระยะหนึ่ง เพราะหลังจาก ที่ประสบ ปัญหาต่างๆ เมื่อสองปี มานี้ หรือเนื่องจาก การแบ่ง ออกเป็น สองบล็อค ผู้ใช้บางคน ได้ออกจาก แพลตฟอร์ม (ถึงแม้ว่า จะรู้สึก เสียใจ เมื่อเห็นว่า ผู้ที่ ไม่ได้ จากไป มีการ สร้างรายได้ ทำเงิน ได้เยอะ โดยเฉพาะ ช่วง Bull market) แต่ทางเรา ต้องการ ให้คุณ แน่ใจว่า ทางเรา จะจัดกิจกรรม ในแบบอื่นๆ ในอนาคต แต่ในช่วง เวลานี้ ทางเรา จะนำโพสต์ ของเพื่อนๆ ชาวไทย ในแต่ละวัน เพื่อโปรโมท ตามสื่อ ออนไลน์ต่างๆ เหตุผล ก็คือ เป็นเพราะ @thaiteam จะเน้น ไปทาง การโปรโมท ชุมชน ของพวกเรา ภายนอก Hive เนื่องจาก ทางเรา ต้องการให้ ผู้ใช้ใหม่ๆ มาเข้าร่วม ในชุมชน ซึ่งมัน อาจจะ ช่วยพวกเรา ทุกคน รวมไปถึง ผู้ใช้ใหม่ๆ ทั้งหมดด้วย ทางเรา พยายาม อย่างเต็มที่ เพื่อช่วยเหลือ เพื่อนๆทุกคน โดยปราศจาก อคติใดๆ และพวกเรา เสมอภาค หากคุณ สามารถช่วย เราให้มี ผู้ใช้ ใหม่ๆได้ ก็จะ ดีมาก

ขอขอบคุณจากใจจริง!

@thaiteam

h_710.png

โพสต์ภาษาไทย ประจำวันที่ 24 กันยายน 2565
Day # 217

h_710.png

ถ้าหาก คุณเพื่อน ท่านใด ไม่ต้องการ ให้โพสต์ ของคุณเพื่อน รวมอยู่ ในลิส ของ @thaiteam โปรดแจ้ง ให้ทางเรา ได้ทราบ หรือแสดง ความคิดเห็น ที่ใต้ โพสต์นี้ ทางเรา จะแสดงความ รับผิดชอบ โดยการ ยกเว้น โพสต์ของ คุณเพื่อน โดยด่วน!

Much love, thank you!

@thaiteam