ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง = Insect & Spider Lovers = 427 {Black Cricket}

in CCH2 years ago

Dear All Insect Lovers And My Hivean Friends!

img_7860s.jpg

Photo By @tookta


img_7866s.jpg


🕸️สวัสดี ก่อนเข้านอน ในค่ำ คืนนี้ นะคะ คุณเพื่อนๆ Hivean ที่รัก ทุกๆคน...เราไม่รู้ว่ามันเกิดบ้าอะไรขึ้น ณ. เวลานี้ รอบๆห้อง ของเรา เราได้ ยินเสียง จ้งหรีด ร้องกัน ให้ระงม ไปทั่วเลย...และเท่า ที่เรา ฟังดูจาก เสียงร้อง ของพวกนาง มันคง ไม่ต่ำกว่า สามตัว อย่างแน่นอน...และเสียงร้อง ของตัวหนึ่ง มันร้อง เสียงดัง ใกล้เรามาก เหมือนว่า มันร้อง อยู่ที่ ขอบหน้าต่าง ของห้องเรา นี่เอง...เวลาที่ พวกนาง ร้องที ละตัว มันก็ ไม่น่า รำคาญ สักเท่า ไหร่หรอก แต่พอ พวกนางร้อง พร้อมๆกัน นี่สิ เฮ้ย!


img_7851s.jpg


img_7839s.jpg


🕸️และมี อีกตัวหนึ่ง เสียงของนาง มันเหมือนว่า นางร้อง อยู่ในห้อง ของเรา...แต่เรา หาดูแล้ว นางร้อง อยู่ที่ นอกหน้าต่าง ห้องนี่เอง...นานๆที ประมาณ สิบนาที เห็นจะ ได้มั๊ง พวกนาง จะร้อง พร้อมๆกัน จากนั้น ก็จะร้อง ทีละตัว มันเป็น อะไรที่ หนวกหู และน่า หูนหวย ที่สุดเล๊ย!...แน่ะๆ เอาอีกแล้ว พวกนางร้อง ประสานเสียง กันอีกแล้ว!...อืม! รู้สึกว่า เจ้าจิ้งหรีด สามตัว ที่ร้อง อยู่ใกล้เรา มันหยุด ร้องแล้วนะ ยังเหลือ แต่ตัว ที่อยู่ ไกลที่สุด ที่ยังคง ร้องไม่เลิก...เราไม่รู้ว่า มันเกี่ยวกับ น้องแมว หรือเปล่านะ เพราะวันนี้ ตอนบ่ายๆ น้องแมว ทั้งสี่ตัว พากัน ไปเล่น ที่ข้าง ห้องเรา ตรงนอก หน้าต่าง...น้องๆคง ไปรบกวน บ้านของ พวกนาง ล่ะมั๊ง


img_7831s.jpg


img_7838s.jpg


🕸️แต่เจ้า จิ้งหรีด ตัวที่อยู่ ในภาพ ของวันนี้ เราเจอนาง ที่ห้องน้ำ มันอยู่ คนละฝั่ง กับห้อง ของเรา นั่นก็ หมายความว่า มันไม่ใช่ เสียงร้อง ของนางแน่ๆ...แต่นาง มีรูปร่าง แปลกดีนะ ดูที่หัว ของนางสิ เราเพิ่ง จะเคยเห็น จิ้งหรีด ที่มี หัวตัด แบบนี้...และตา ของนาง ก็โต มากด้วย...แล้วสี ของตัวนาง ก็เป็น สีโลหะ เงางามเชียว...เราคิด เอาไว้ว่า พอถึง ตอนเช้า เราจะ พานาง ออกไป นอกบ้าน แต่พอถึง ตอนเช้า เราก็ ไม่เจอนาง เสียแล้ว...นางคง ออกไปเอง ตั้งแต่ เมื่อคืนนี้ แล้วล่ะมั๊ง

_s_217.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_420.png