Sort:  

@jane1289, one of the reasons hehe I was 76kgs before then I went on a low-carb (aka no-rice diet) for a few weeks plus exercise on the side. Grabe yung required na discipline, Jane. It's more of making it a lifestyle rather than a one-time adjustment. Now, I'm very active kahit super busy hustling, there's always time to take care of myself.

Wow..76 grabe 😱.. Pero ngayon ilan na lang? Ako naman bumabalik na sa healthy lifestyle...kc feeling ko, masyado ko iniispend online free time ko imbes magpahinga..

60-61kgs nlng hehe I went as low as 55 kgs but so abrupt yung changes, I looked like may sakit hehe so ngayon, okay na sa 60kgs hehe

Dapat balance sa BMI..ako naman struggling to gain weight.... 52 dapat akin...from 50, it went down to 46 recently ko chineck..i guess dhl to sa pagpupuyat kakablog 🤣..