แนะนำ App wherein สร้างรายได้จากเหรียญ steem

in DTube4 years ago (edited)

image.png


คลิปแนะนำแอพ เพื่อใช้สำหรับการโพสต์ เพื่อรับรางวัลจากเพื่อนในกลุ่ม เป็นเหรียญคริปโต สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินบาทได้คับ
แอพ Wherein ศึกษาข้อมูลเพิ่มได้ที่
http://www.wherein.io/

image.png

สวัสดีครับทุกคน อันที่จริงคลิปนี้ ผมได้ทำคลิปลงทางช่องของผมไว้หลายวันแล้ว วันนี้เอามาลงเพิ่มในช่อง D.tube ของผมอีกช่องทางหนึ่ง ส่วนหนึ่งก็หวังจะได้รับรางวัลจากเจ้าของแพลทฟอร์ม ส่วนหนึ่งก็เป็นการประชาสัมพันธ์ ให้พวกเราชาวไทยได้รู้จักช่องทางในการสร้างรายได้เสริมกันครับ นอกจากผมแล้วยังมีพี่ชาติ @pichat ด้วยคับที่พยายามจะแนะนำ ช่องทางการเพิ่มรายได้ จากเหรียญคริปโต ให้คนไทยได้รู้จัก

image.png

ตัวผมเอง พยายามอย่างหนักที่จะแนะนำคนรอบข้างให้ลองเข้ามา โพสต์กัน แต่ก็ไม่ได้รับความสนใจเลย ทุกวันนี้ผมก็ยังทำอยู่นะครับ ยังแนะนำเพื่อนๆ ญาติพี่น้องให้รู้จักเหรียญคริปโต แล้วก็มาลองศึกษากันเยอะๆ ก็อีกนั้นหละครับ ยังไม่มีคนเปิดใจ แล้วก็วางใจที่จะลองศึกษา

image.png

ผมเองก็ไม่เข้าใจ ทั้งๆที่ วันก็ไม่ได้เสียหายอะไรเลย ครับ มีแต่ได้ เสียก็คงจะเป็นค่าไฟ กับอินเตอร์เน็ต ผมว่าเล่นเกมหมดเยอะกว่าด้วยซ้ำไป ว่าไหมครับ เอาหละคงจะพอหอมปากหอมคอ เท่านี้ก่อน แล้วมาคุยกันใหม่ครับ สวัสดี

#steem #ssudjai #wherein #whereinthai #stangpro #cryptopreface


▶️ DTube


สนใจติดตามบทความของเราได้ทาง www.s-sudjai.com หรือ สื่อโซเชียลอื่นๆ ได้ครับตามลิงค์ด้านล่างเลยครับ

การจัดการคลังสินค้า และจัดส่ง แชร์ประสบการณ์ เล่าขาน เรื่องวันวาน
ถ้าชอบก็ให้โหวต อยากอ่านโพสให้กดติดตามครับ


ขอบคุณทุกๆครับ โชคดีมีตังค์ใช้
S.Sudjai @ kolkamkwan

www.s-sudjai.com
YouTube : S.Sudjai Channel
3speak
Instagram : Sakol_Sudjai
Twitter : kolkamkwan
Tumblr : ssudjaime
reddit : kolkamkwan
WeKu : @kolkamkwan
Facebook : sakolsudjai
Steemit : @kolkamkwan
bearshares@s-sudjai