The view of my house / วีวสวยๆจากมูมบ้านของเรา

in #thai4 years ago

IMG20200929180541.jpg

IMG20200929180507.jpg

IMG20200929180359.jpg

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน มั้ยได้โพส สอง-สามวัน คิดถีงมากๆเลยค่ะ, เนื่องจากหยุ้งเรื่อง การจัดการจะช่อมบ้านนิดหน่อย เลยหยุ้งทังวันเลย วันนี้หลังจากเลิกงานก่อรีบตรงกลับบ้าน เลยเพื่อที่จะมาโพสวันนี้ ๆละค่ะ, กลับถีงบ้านในช่วงเวลาที่พอดิบพอดีเลย กลับวันนี้ อากาศก่อดีมากๆเลยค่ะ แถมเนื่องจาก บ้านของเราติดรีมน้ำ และ วีวก่อสวยๆด้วยน่ะ ถ้า มั้ย เชื่อดูเลยค่ะ ชื่งกาพนี้ เรานั้นภ่ายจากรีมหน้าต่างของบ้านเลย วีวสวยมาก ชอบๆค่ะ,
ก่อนอื่นขอพูดเรื่องของบ้านเราก่อนเลย บ้านเรานั้นตั้งอยู่ หลวงพะบาง แถมรีมน้ำ ห่างจากเมือง ชะน่อย ขับลดปะมาน15นาทีก่อถีงตัวเมืองแล้ว มั้ยถีงขั้นว่าอยู่ในตัวเมืองหลอกเนาะ ปต่ก่อมั้ยไกเกีน ใช้เวลาไปๆมาๆนิดหน่อย, ก่อน จะมาตั้งถิ่นถานอยู่ที่นี้ๆ บอกเลยว่าพวกเรานั้นแต่ก่อนก่ออยู่ห่างไกออกไป พ่อกลับแม่หลังจากแต่งงานกัน ก่อได้ย้ายถิ่นถาน มาลงหลักปักถานอยู่ที่นี้จนถีงทุกวันนี้ ละค่ะ และ หลังยากนั้น เนื่องจากคอบครัวของเราเอง ก่อมั้ยใส่คนร่ำรวยอะไรกัน หลังจากย้ายถิ่นมา เงินก่อหมดไปกลับการชื้อ ที่อยู่ให่ม บอกได้คำเดี่ยวเลยว่า ชีวิดตอนเด็กเรสเแงก่อลำบากมาก เนื่องจากช่วงนั้นลูกแต่ละคนก่อยังเล็ก และ ทักคนก่อต่างหาเงินมั้ยเป็นเลยชักคน แถมยังต้องร่ำเรียนอีกด้วย คิดดู พ่อแม่ มีลูก5คนจะล่ำบากขะหนาดไหน คิดถีงสะไหมนั้นแล้วบอกเลยว่า พ่อแม่เกั่งมากที่้เลี่ยงพวกเรามาได้ คิด แล้วมีความพูมใจจรีงๆ, มั้ยรู้ว่าวันนี้ จะพูดเรื่องบ้านหลืเรื่องตัวเองดี เอาเป็นว่าช่วงนี้เรานั้นติดชีรี่ ต้องขอตัวลาไปก่อแล้ว จะรีบไปดูชีรี่ บ่ายๆค่ะ.
Thank you for support, up-vote and follow me @chanmaly
HIVE BLOG