ยังอยู่ในโหมดของการทำใจอยู่ครับ

in #thai3 years ago

image.png

สวัสดีครับ ก็หลังจากที่เกิดความผิดพลาดเมื่อวานนะครับวันนี้ก็ยังอยู่ในโหมดของการทำใจอยู่ครับ


image.png

วันนี้ผมตื่นประมาณตี 5 58 หลังจากที่ตื่นนอนก็ปฏิบัติภารกิจช่วงเช้าเสร็จเรียบร้อยก็ลงไปทานข้าวครับช่วงนี้เมนูยังเป็นเมนูที่เรียบง่ายปกติช่วงเช้าก็เป็นเมนูง่ายๆอยู่แล้วนะครับเพราะว่าไม่ค่อยจะมีเวลาในการทำกับข้าวแต่จริงๆแล้วผมก็ไม่ได้ทำเองนะครับเป็นแม่ยายเป็นคนทำให้ทาน


image.png

image.png

image.png

6:45 น ช่วงเช้าผมลงไปทานมื้อเช้านะครับจากนั้นใช้เวลาไม่นานนะครับในการทานมื้อเช้าเช้านี้ผมมีข้าวหมูทอดแล้วก็ข้าวเหนียวแล้วก็มีข้าวเจ้าด้วยช่วงเช้าผมก็เลือกเป็นเจ้านะครับทานปกติแล้วนอกจากนี้ก็ยังมีผัดถั่วงอกใส่ไข่ด้วยอีกเมนูนึงเมนูถั่วเนี่ยช่วงเช้าผมไม่ค่อยถนัดนะครับเพราะความรู้สึกว่ามันจะเลี่ยนก็เลยไม่ทานเลยครับก็ทานทุกเช้าทานข้าวหมูอย่างเดียว


image.png

ประมาณสัก 06:59 ผมทานข้าวเสร็จแล้วครับแล้วก็ออกไปหน้าบ้านเพื่อที่จะเตรียมรถเพื่อรอคุณภรรยาพร้อมที่จะเดินทางไปทำงานกันสิ่งที่แรกที่ผมไปจะต้องไปส่งคุณภรรยาที่โรงงานก่อนเช้าวันนี้ผมมีถ่ายรูปดอกไม้ไว้ด้วยครับเดี๋ยวเอามาฝากกันก็ยังเป็นดอกมะลิเช่นเดิมนะครับ

image.png

ประมาณ 7:30 น ก็ใช้เวลาในการเดินทางถึงโรงงานที่สองก็คือโรงงานที่ผมทำงานนั่นเองพิกัดอยู่แถวดอนไก่ดีนะครับใครที่ผ่านไปแถวนั้นอยากจะไปหาก็สามารถจะแวะไปเยี่ยมได้ครับผมเช้าวันนี้ผมไม่มีงานอะไรที่ต้องทำมากมายเพราะว่าผมมีเปิดบิลไว้ตั้งแต่เมื่อวันเสาร์แล้วเพราะว่าทีมงานผมจะต้องเดินทางตั้งแต่เช้ามืดนะครับซึ่งผมก็จะต้องเตรียมเอกสารไว้ให้เขาตั้งแต่เมื่อวันเสาร์เรียบร้อย

image.png

image.png

image.png

ประมาณซัก 10 โมง 51 นะครับทีมงานก็ส่งงานมาให้ดูนะครับก็เป็นโต๊ะเก้าอี้ชุดกลางแจ้งนะครับที่ชื่อว่า palissade เป็นสินค้าของแบรนด์ hay เร่งช่วงเช้านี้เขาจะมีส่งงานอยู่ 2 เจ้าด้วยกันก็เคลียร์เสร็จช่วงเช้าทั้ง 2 เจ้าครับก็เดินทางกลับที่โรงงาน

image.png

image.png

11:00 น เวลานี้ก็เช่นเดิมนะครับเป็นเวลารับประทานอาหารของพวกผมวันนี้พวกเราเลือกร้านประจำตอนนี้มีชื่อว่าร้านณวันดีๆถ้าท่านไหนที่ศึกษาผมอยู่ก็จะรู้ว่าร้านนี้มาบ่อยมากๆเลยนะครับเพราะว่าอยู่ใกล้ที่ทำงานนั่นเองครับเหตุผลง่ายๆเลยนะครับแล้วก็อีกอย่างก็ถือว่าเป็นร้านที่มีการจัดการที่ดีระดับหนึ่งเลยมีห้องแอร์นั่งรับประทานด้วยจะได้ไม่ร้อนครับ

image.png

image.png

image.png

image.png

ก็ผมเลิกงานเวลา 16:30 น บัญชีนะครับก็เดินทางไปรับคุณภรรยาที่เวลา 17:00 น พัทยาก็จะเลิกงานก็จะเป็น step นี้อยู่ทุกวันนะครับอาจจะคาดเคลื่อนเล็กน้อยครับเดี๋ยวผมเดินทางกลับมาถึงที่บ้านครับก่อนจะเข้าบ้านก็มีแวะไปซื้อของใช้เล็กน้อยนะครับที่ร้านขายของชำในหมู่บ้านแล้วก็เดินทางกลับมาที่บ้าน


image.png

ประมาณ 18:00 น พอดีว่ามีตู้เย็นนะครับที่เราสั่งทางออนไลน์ไว้นะครับมาส่งที่บ้านผมก็ดำเนินการแกะโฟมแกะกล่องให้เรียบร้อยนะครับแล้วก็ดำเนินการจัดวางเก็บเข้าที่ให้กับคุณภรรยาก็กว่าจะแล้วเสร็จก็ใช้เวลาประมาณเกือบชั่วโมง

image.png

image.png

image.png

ก็ประมาณ 19:00 น ผมก็ทานข้าวมื้อเย็นของผมนะครับวันนี้ผมมีไข่เจียวที่สุดแสนอร่อยมากนะครับเพราะว่าผมชอบทานไข่เจียวหน้าตาประมาณนี้นะครับฟูๆหน่อยแล้วก็มีไม่นิดๆนะครับใช้ไฟแรงในการทอดแล้วก็จะมีอีกเมนูนึงก็คือต้มปลากระป๋องมันก็ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือพริกผงผสมน้ำปลานั่นเอง


image.png

จากนั้น 19:30 น ครับก็จะเป็นเวลาเริ่มในการหาข้อมูลเพิ่มเติมแล้วก็เป็นการแนะนำเพื่อนๆนะครับในทุกๆช่องทางที่มีติดต่อเข้ามานะครับเพื่อแนะนำในการสร้างรายได้เสริมไหมครับผ่านการโพสต์ไม่ว่าจะทางสตีมเองหรือว่าทางไฮฟ์ด้วยนะครับก็แนะนำให้หมดนะครับเพราะว่าแน่นอนเราส่งเสริมให้กับคนไทยได้มีช่องทางในการสร้างรายได้เสริม

image.png

image.png

image.png

image.png

21.30 นผมใช้เวลาในการแนะนำสมาชิกใหม่นะครับให้เรียนรู้ทั้ง 2 แบบฟอร์มเลยนะครับแนะนำทำความเข้าใจความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับสมาชิกใหม่ๆนะครับว่าควรจะต้องทำอะไรบ้างเวลาที่เรามาเป็นสมาชิกใหม่แล้วก็เรียนรู้ถึงแบบฟอร์มต่างๆเรียนรู้ถึงรหัสต่างๆที่จะต้องใช้ใช้กับอะไรบ้างก็ตอบปัญหาต่างๆที่เขาอยากจะรู้นะครับ


image.png

image.png

image.png


image.png

ก็น่าจะเวลาเดิมนะครับเที่ยงคืนก็คือเวลาพักผ่อนของผมนะครับสำหรับในวันนี้ก็ประมาณนี้นะครับสำหรับเรื่องราวของผมในวันนี้ที่มาบอกเล่าให้ทุกคนได้ทราบกันอาจจะขาดตกบกพร่องบางรายละเอียดก็เท่าที่จำได้นะครับแล้วก็มีการเก็บภาพผมใช้วิธีในการนำภาพมาเล่านะครับเพราะจริงๆถ้าจะให้เราจริงๆนึกไม่ออกครับว่าใน 1 วันเดี๋ยวผมทำอะไรไปบ้างนะครับ ok นะครับสำหรับวันนี้ก็คงจะเท่านี้แล้วมาเจอกันใหม่พรุ่งนี้ครับสวัสดีครับ 🙏👋👋

image.png

😀🙏👋 ✏️ 🍜


image.png


ติดตามบทความของเราได้ทาง ssudjai.com หรือ สื่อโซเชียลอื่นๆ ได้ครับตามลิงค์ด้านล่างครับ

เพราะชีวิต คือการเดินทาง ขอแชร์เรื่องราว ประสบการณ์ เล่าขาน เรื่องวันวาน
ถ้าชอบก็ให้โหวต อยากอ่านโพสให้กดติดตามครับ


ขอบคุณทุกๆคน โชคดีมีตังค์ใช้ครับ
S.Sudjai @ kolkamkwan

ssudjai.com
YouTube : S.Sudjai Channel
3speak
Instagram : Sakol_Sudjai
Twitter : kolkamkwan
Tumblr : ssudjaime
reddit : kolkamkwan
Facebook : sakolsudjai
Steemit : @kolkamkwan


Sort:  

ได้ไข่เจียวกับข้าวสวยร้อนๆ โรยด้วยพริกน้ำปลา เจริญอาหารเลยค่ะแบบนี้ ขอให้ทำใจได้เร็วๆ นะคะ ถ้าบัวโดนแบบนี้ก็คงตรอมใจไปเป็นเดือนแน่เลย

สองที่เลย เกือบหมื่นคับคุณบัว ตอนนี้กินไข่ดาวประชดชีวิตไปก่อน สมน้ำหน้าโง่ ฮ่าๆๆๆ🥲 ขอบคุณนะครับ 🙏