My food # 02/09/2021 จัดหนักแนวอีสานคับวันนี้

in #thai3 years ago

สวัสดีครับทุกคนอ้วนๆก็วุ่นวายกับของกินเรื่องกินทั้งนั้นเลยนะครับก็ไม่รู้จะหาเรื่องอะไรมาเล่าสู่กันฟังวันๆก็อย่างที่เห็นมันๆก็อย่างที่รู้รูปภาพมันฟ้องครับว่างานยังไม่เท่าไหร่โฟกัสเรื่องกินอย่างเดียวเลยนะถึงได้มีแต่รูปภาพที่เกี่ยวกับอาหารการกินทั้งนั้นเลยก็ตั้งแต่เช้าเลยก็จะมีมะเขือเทศไม่ใช่ซุปมะเขือสิผมเรียกไม่ถูกนะว่าแกงอะไรเป็นผักอะไรครับใช้มะเขือยาวในการทำผัดเมนูมะเขือแล้วก็ไม่เอาดีกว่าเดี๋ยวเหล้าไล่ตามรูปภาพที่แนบดีกว่ามั้งครับจะได้ไม่งงเนาะ

เมนูแรกเลยก็เป็นเมนูมื้อกลางวันเมื่อกลางวันก็ตะเวนขับรถมอเตอร์ไซค์วนหาร้านข้าวตั้งหลายล้านสรุปว่าหยุดหมดเลยครับวันนี้ตั้งแต่ร้านแรกเลยร้านก๋วยเตี๋ยวร้านข้าวแล้วก็ไปเล่นอีกร้านข้าวร้านนึงแล้วก็วนไปที่ร้านก๋วยเตี๋ยวแล้วก็จบด้วยร้านขายอาหารอีสานครับก็เลยเป็นที่มาของลาบปลาดุกในเมนูแรกที่เป็นรูปภาพหน้าปกเลย

เราก็จะมีตูดไก่มาด้วยไม้สำหรับเมนูกลางวันของผมก็จะไป 75 บาทก็ถือว่าเอาเรื่องอยู่เหมือนกันมีข้าวเหนียวอีก 2 ห่อครับ 75 บาทก็แน่นเลย

จะนอนก็ไปต่อที่รูปภาพของเมนูมื้อค่ำของวันนี้วันนี้คุณยายไม่ได้ทำกับข้าวก็มีแค่ลาบปลากระป๋องอย่างเดียวก็เลยบอกให้ซื้อข้าวเข้าไปด้วยเข้ามาด้วยก็เลยได้เป็นน้ำตกหมูแทนซึ่งก็เหมือนกันครับน้ำตกหมูเจ้านี้ 70 กว่าบาทแต่ก็ปริมาณเยอะมากซึ่งเอาจริงแล้วมันก็ไม่ได้แพงด้วยคุณภาพหรอกนะครับอันที่จริงแล้วมีแต่มันอย่างเดียวเลยก็เหนียวด้วยอันนี้ก็ไม่ผ่านอีกเหมือนกันก็คงต้องจำไว้ว่ารอบหน้าอย่าแวะซื้ออีกสำหรับร้านนี้

แล้วก็ไปที่มือเช้าก็อย่างที่บอกครับว่าเป็นใช้มะเขือยาวผมไม่รู้นะเนี่ยว่าผัดอะไรนะครับก็แล้วก็ไม่รู้โปรดสุดเด็ดของผมเลยก็คือไข่เจียวถ้าไม่มีอะไรจริงๆก็นี่แหละที่ดีที่สุดของผมครับสำหรับเมนูวันนี้ของผมประมาณนี้ครับเดี๋ยวไปเล่าต่อในเรื่องของเรื่องราวประจำวันของผมในอีกชุดนึงก็คงจะไม่พ้นเรื่องเกี่ยวกับรูปภาพอาหารเอาเข้าไปประกอบด้วยนะครับสำหรับวันนี้ประมาณนี้ครับโพสต์นี้แล้วเจอกันโพสต์หน้าครับสวัสดีครับ


freebitco.in


สนใจติดตามบทความของเราได้ทาง ssudjai.com หรือ สื่อโซเชียลอื่นๆ ได้ครับตามลิงค์ด้านล่างเลยครับ ถ้ายังไม่มีบัญชี Hive ? ลงทะเบียนฟรี[ที่นี้!](https://hiveonboard.com/?ref=foodiesunite)เข้าร่วมสนุกและรับ Hive และ FOODIE สำหรับการเขียนบล็อก นักชิมทุกคนมารวมตัวกับเราใน #foodie บน https://www.foodiesunite.net !

ครบเครื่อง เรื่องบ้านๆ แชร์ประสบการณ์ เล่าขาน เรื่องวันวาน
ถ้าชอบก็ให้โหวต อยากอ่านโพสให้กดติดตามครับ


ขอบคุณทุกๆครับ โชคดีมีตังค์ใช้
S.Sudjai @ kolkamkwan

s sudjai.com
YouTube : S.Sudjai Channel
3speak
Instagram : Sakol_Sudjai
Twitter : kolkamkwan
Tumblr : ssudjaime
reddit : kolkamkwan
WeKu : @kolkamkwan
Facebook : sakolsudjai
Steemit : @kolkamkwan


thai posh planet ocd lifestyle foodie thaiphotocontest ssudjai dblog photographylovers photofeed

Sort:  


The rewards earned on this comment will go directly to the person sharing the post on Twitter as long as they are registered with @poshtoken. Sign up at https://hiveposh.com.