ssudjai> เมนูในวันที่ให้นั่งในร้านได้

in #thai3 years ago

image.png

The Diary : 06/09/2021 👴 SSudjai เมนูในวันที่ให้นั่งในร้านได้

หลังจากที่เล่าเรื่องราวในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ได้ไปเที่ยวเป็นครั้งแรกหลังจากที่ต้องตัดตัวกันมานานมาวันนี้นะครับก็จะเล่าถึงเรื่องเกี่ยวกับวันการทำงานวันแรกแล้วก็วันที่ได้ไปทานมื้อกลางวันนอกสถานที่เป็นวันแรกด้วยครับ

image.png

image.png

แน่นอนว่าเรื่องราวประจำวันของผมที่สำคัญในชีวิตเลยก็คือเรื่องของการทานอาหารแน่นอนมื้อแรกของช่วงเช้าก็ต้องเอามาบอกเล่ากันก่อนสำหรับมื้อเช้าในวันนี้เมนูที่จะนำเสนอนั่นก็คือไข่เจียวแหนมซึ่งถือว่าเป็นเมนูเด็ดประจำของผมเลยก็ว่าได้ สำหรับมื้อนี้ผมทานเวลา 6:49 น.ครับ ซึ่งก็ถือว่าเป็นเวลาปกติที่เวลาทานเสร็จแล้วก็จะต้องเดินทางไปทำงานในทุกๆวัน


image.png


image.png

แล้วก็มาต่อกันด้วยเมนูมื้อกลางวันปกติแล้วพวกเราจะทานข้าวกันประมาณ 11:00 น เพราะว่าหนูรีบเรื่องเรื่องของจำนวนของลูกค้าที่มันมีเยอะในช่วงกลางวันแล้วอีกอย่างนึงนะเพื่อเป็นช่องทางหรือโอกาสในการเก็บภาพที่ลูกค้าจะยังไม่เยอะนะมึงจะได้บรรยากาศที่มันสวยงามมาฝากทุกคนด้วย


image.png

วันนี้เราเลือกร้านณวันดีๆซึ่งเป็นร้านประจำที่เรามาจะมาทานกันอยู่บ่อยๆแล้วก็คิดว่าร้านนี้เป็นร้านใหญ่ก่อนที่คิดว่าน่าจะเปิดทำการแล้วหลังจากที่มีการประกาศคลายล็อกดาวน์ของรัฐบาลก็เลยตัดสินใจเลือกตามนี้สำหรับเมนูที่พวกเราสักวันนี้เมนูเด็ดเมนูเด่นก่อนเลยก็คือส้มตำครับจากนั้นก็จะเป็นเมนูย่อยที่แต่ละคนจะเลือกทางส่วนพี่หนึ่งก็จะเป็นการสั่งข้าวกระเพราทะเลมาตรการส่วนของผมจะเป็นเมนูแบบอีสานนะครับก็จะมีลาบหมูแล้วก็ตามมาด้วยข้าวเหนียวอีก 2 ห่อคับ

image.png

image.png

ก็สำหรับเมนูของผมนี่ก็จะถือว่าเป็นเมนูประจำที่จะมักจะสั่งมาคู่กับส้มตำอยู่เป็นประจำอยู่แล้วถ้าเกิดมาที่ร้านนี้ แต่ถ้าไม่ได้สั่งเมนูอีสานก็จะสั่งเป็นข้าวกระเพราหมูแล้วก็ไข่เจียวทับหน้าทีเพราะว่าเมนูอื่นมันก็จะไม่ค่อยมีอะไรที่ผมชอบทานมากนักก็จะมีเมนูแค่ไม่กี่อย่างที่ผมจะเลือกถามสำหรับร้านนี้เพราะว่าอาจจะติดในเรื่องของราคาที่ค่อนข้างจะสูง

image.png

image.png

image.png

image.png

หลักๆก็มาที่นี่ก็เพราะว่าเรื่องของบรรยากาศแล้วก็นั่งสบายสำหรับร้านนี้แล้วก็ที่ผมจะชอบเลยก็นี่แหละลาบหมูนะครับที่มีรถค่อนข้างที่จะเปรี้ยวก็คือถูกใจผมถ้าลูกค้าประมาณนี้ก็จะจะชอบนะครับสำหรับตัวผมแล้วก็เลยเป็นที่มาว่าถ้ามาที่นี่แล้วผมก็จะมาจะสั่งลาบหมูกับข้าวเหนียวทานอยู่เป็นประจำส่วนพี่หนึ่งก็จะมาจะสั่งส้มตำมาทานที่ร้านนี้

image.png

image.png

image.png

image.png

ก็ข้ามที่กับข้าวมื้อเย็นกันผมทานข้าวมื้อเย็นวันนี้ 17:00 น ก็ค่อนข้างที่จะทานข้าวอยู่สำหรับวันนี้เพราะน่าจะแบบคุณยายทำเสร็จเร็วก็เลยได้ทางเมลประมาณนั้นนะครับแล้วก็ไม่ได้มีภารกิจที่ต้องทำอะไรมากมายก็เลยทานเสร็จก็รีบขึ้นมาทำงานต่อสำหรับเมนูเย็นวันนี้ก็จะเป็นขนมจีนน้ำยาป่าลูกชิ้นหมู แล้วอีกเมนูหนึ่งที่มีแต่ผมไม่ได้ถามครับเป็นดูแล้วหน้าตามันจะเป็นน้ำพริกปลาร้าครับแต่ผมไม่คุ้นหน้าตาแบบนี้ก็เลยไม่กล้าทาน

image.png

ก็สำหรับเรื่องราวของผมในวันนี้ก็จะประมาณนี้นะครับส่วนใหญ่ก็มีแต่เรื่องของอาหารทั้งนั้นเลย อยากจะบอกว่าชีวิตผมให้ความสำคัญกับเรื่องอาหารการกินมากๆเลย โอเคครับสำหรับวันนี้ ก็จะประมาณนี้ครับ สวัสดีครับ

image.png

image.png


สนใจติดตามบทความของเราได้ทาง ssudjai.com หรือ สื่อโซเชียลอื่นๆ ได้ครับตามลิงค์ด้านล่างเลยครับ

การจัดการคลังสินค้า และจัดส่ง แชร์ประสบการณ์ เล่าขาน เรื่องวันวาน
ถ้าชอบก็ให้โหวต อยากอ่านโพสให้กดติดตามครับ


ขอบคุณทุกๆครับ โชคดีมีตังค์ใช้
S Sudjai @ kolkamkwan

ssudjai.com
YouTube : S.Sudjai
3speak
Instagram : Sakol_Sudjai
Twitter : kolkamkwan
Tumblr : ssudjaime
reddit : kolkamkwan
Facebook : sakolsudjai
Steemit : @kolkamkwan

thai thaiphotocontest palnet Aseanhive naturalmedicine dblog friendsgroup neoxian ssudjai

Sort:  


The rewards earned on this comment will go directly to the person sharing the post on Twitter as long as they are registered with @poshtoken. Sign up at https://hiveposh.com.