ดอกไม้ช่วยสร้างพลังบวก

in #thai3 years ago

IMG_20210518_174404.jpg

🌸🌸🌸 สำหรับเราแล้วเวลาที่ชีวิตมีความเหนื่อยล่า สมองที่มีเต็มไปด้วยความคิดในการแก้ไขปัญหา จิตใจไม่สงบ เรามักจะใช้ดอกไม้ในการปลอบประโลมจิตใจ ให้คลายความกังวล ความเครียดต่างๆ นานา ทุกครั้งที่เราพาตัวเองไปอยู่กับดอกไม้ที่ทำธรรมชาติสร้างสรรค์พวกเขาขึ้นมาอย่างงามนั้น เมื่อสายตาของเรามองไปเห็นบรรดาดอกไม้ที่กำลังดอกเบ่งบาน สมอง จิตใจ และร่างกายของเราก็มักจะได้รับพลังงานดีๆ ที่ดอกไม้ได้มอบพลังงานบวกให้กับเราอยู่เสมอ และเป็นพลังงานด้านดีที่ไม่ต้องใช้เงินซื้อมา

IMG_20210519_084906.jpg

🌸🌸🌸 เพียงแต่เรานั้นต้องรู้จักปล่อยวางเรื่องที่ทำให้รู้สึกไม่ดีออกไปเสียก่อน เพราะการปล่อยวางปัญหาต่างๆ ออกไปในขณะที่ตัวเราได้อยู่กับดอกไม้ที่สวยงาม เราก็จะสัมผัสได้ถึงพลังที่สวยงามจากดอกไม้ที่อยู่รอบกายได้อย่างเต็มที่

IMG_20210509_140051.jpg

🌸🌸🌸 หลายครั้งที่ชีวิตของเราเจอเรื่องที่แย่และเลวร้าย เมื่อเราตั้งสติได้ก็ชอบขับรถออกไปดูดอกไม้ตามสถานที่ต่างๆ ที่อยู่ไม่ไกล หรือแม้แต่ดอกไม้ที่รอบบ้านของเราเอง เกือบจะทุกครั้งที่เราได้เจอดอกไม้เรามักจะเก็บภาพที่สวยงามของดอกไม้เหล่านั้น ด้วยกล้องจากมือถือเสมอ เพื่อที่เราจะได้เปิดดูภาพความสวยงามของดอกไม้ได้ทุกครั้งที่เรานึกถึง เพราะบางครั้งแม้ได้มองดอกไม้จากในรูปก็ช่วยเพิ่มพลังบวกได้เช่นกันค่ะ

💕 ขอบคุณทุกกำลังใจและการติดตามนะคะ @linlada639 💕

Sort:  

มาดึก... มาสวยเชียวค่ะดอกไม้เนี้ย

วันนี้ทำหลายอย่างมากค่ะพี่เมย์ เลยมาช้า ขนาด dbuzz ยังได้โพสต์นิดเดียว 😆

เหมือนกันเลย​ค่ะ... เหนื่อยเลย​ โพสต์​แล้วไม่ได้แต้มเลย555.. ช่วงนี้งกค่ะ😊

ป๋าน่าจะยุ่งกับการพัฒนา dbuzz เวอร์ชั่นใหม่มั้งคะ ไปส่องมา เลยดูแลพวกเราได้ไม่เต็มที่เหมือนปกติ คิดบวก+ 😄

ดอกไม้สวยมากค่ะ

สวัสดีค่ะน้องแต้วแวะมาทักทายค่ะดอกไม้สีสวยหวานเชียว ค่ะ

สวัสดีจ้าพี่อ้อมช่วงนี้พี่อ้อมยุ่งๆ ใช่มั้ยคะไม่เห็นโพสต์พี่พันหลายวันละจ้า 🌺😄