ดอกชบาในมหาวิทยาลัย

in #thai4 years ago

441w53.jpg

💐💐💐 สวัสดีพี่ๆ เพื่อนๆ ที่น่ารักค่ะ แวะเวียนมาทักกันเหมือนเดิมค่ะ เนื้อหาที่มีการจะ มีเรื่องหาสั้นบ้าง ยาวบ้าง ชีวิตประจำวัน เราบ้าง เรื่องราวจากเนื้อหาในส่วนที่เป็นข่าวบ้าง สลับเนื้อหากันไปค่ะ

💐 อย่างวันนี้ เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับดอกไม้ และกิจกรรมประกวดดอกไม้นานาพันธุ์ ครั้งที่ 4 ของทาง @thaiteam ซึ่งเราก็พยายาม เดินตามหาดอกไม้ และเรื่องที่จะนำมาเขียน ในแต่ละวันของเรา

kgx6ex.jpg

x4h8hs.jpg

💐 บริเวณแถวหอพัก ที่เราอาศัยอยู่ ค่อนข้างจะไม่มีอะไรน่าสนใจ และดอกไม้ ภาพที่ได้ส่วนใหญ่ น่าจะเป็นจาดมหาวิทยาลัย หรือ ระหว่างที่เราเดินทางกลับ หรือ ไปเที่ยวกับเพื่อน

💐 ภาพในวันนี้ ถ่ายจากในรั้วมหาวิทยาลัยเราเอง ช่วงตอนกลางวัน ระหว่างพักทานอาหารค่ะ

💐 ดอกชบาเหลือง ช่วงก่อนนั้น 2 วัน ตอนที่เรา ไปดูเพื่อจะถ่ายยังไม่บาน ตอนนี้บานสวยงาม อวดโฉมให้เราได้ถ่าย เราเลยไม่รอช้า มี่จะถ่ายและส่งเข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้ค่ะ

❤️ขอบคุณค่ะ❤️

Sort:  

Congratulations @nataya! You have completed the following achievement on the Hive blockchain and have been rewarded with new badge(s) :

You distributed more than 600 upvotes. Your next target is to reach 700 upvotes.

You can view your badges on your board And compare to others on the Ranking
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Do not miss the last post from @hivebuzz:

HiveBuzz Ranking update - New key indicators

6ibsx3.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Flowers Photography Contest ครั้งที่ # 4
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ลิงค์ไปยังโพสต์ของคุณ Nominate Post Day # 7


6ibsx3.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam