ทักทายสั้นๆ หลังจากที่ห่างหายไปนาน

in #thai4 years ago

ipekby.jpg

🌸🌸🌸 สวัสดีพี่ๆ เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคนค่ะ ช่วงหลายวันที่ผ่าน รายงานเราเยอะมาก ไหนจะต้องอ่านหนังสือ เพื่อเตรียมตัว แต่เราก็ยังไม่ลืมที่จะกลับบ้าน ถ้ามีโอกาศเสมอ

🌸 ภาพถ่ายในวันนี้ เป็นภาพถ่ายบริเวณบ้านของเรา ในสมัยก่อนหลายปีมาแล้ว เราพึ่งไปเจอภาพ ในคอมพิวเตอร์ของน้องสาวเรา ซึ่งจริงๆ มันเป็นคอมที่เราใช้ร่วมกันในสมัยก่อน ที่เราจะย้ายไปเรียนมหาวิทยาลัยค่ะ

fru5vq.jpg

🌸 ตอนนี้ดอกไม้ ในบริเวณนี้ ถูกแปลงสภาพเป็น พื้นที่โล่งๆ เอาไว้เจอรถของพ่อเราค่ะ ลืมบอกไปตอนนี้ เรากลับบ้านมาตั้งแต่เมื่อวานแล้วค่ะ การกลับบ้านเราครั้งนี้ น่าจะอีก 2 อาทิตย์ถึงจะได้กลับอีกครั้ง ตั้งใจไว้อาทิตย์หน้า ไม่น่าจะกลับแล้วค่ะ

🌸 วันนี้ไม่มีอาหารอะไรพิเศษ พ่อกับแม่เรายุ่งไปนาทั้งวัน เลยหาอะไรอะไรที่ทานกันเองง่ายๆกันค่ะ และเนื้อหาวันนี้คงไม่มีอะไรเป็นพิเศษ หลังจากที่เราหายไปนาน ก็ไม่ได้เก็บสะสมภาพ หรือมีเรื่องอะไรจะโพสต์เลยค่ะ เพราะ ไม่ได้ไปไหนสักที่ คงมีเรื่องที่จะโพสต์เท่านี้ค่ะ

❤️ขอบคุณค่ะ❤️

Sort:  

Congratulations, your post has been upvoted by @dsc-r2cornell, which is the curating account for @R2cornell's Discord Community.

Manually curated by @jasonmunapasee

r2cornell_curation_banner.png

มีแต่ดอกไม้สวยๆ ทั้งนั้นเลยนะครับ