ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 28

in #thai3 years ago

img_5057s.jpg


🌫️สวัสดี ยามค่ำคืนค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่รัก ทุกๆคน...มาอีก แล้วค่ะ!..วันนี้เรา มีภาพถ่าย เจ้าแมลง ตัวเล็กๆ ที่มี ด้านหลัง เหมือนหน้ากาก หรือจะว่า เหมือนหน้า มนุษย์เรา ก็มีส่วน เหมือนอยู่นะ...แต่ดูๆไป ก็คล้าย หน้าตุ๊กตา ในการ์ตูน เหมือนกันนะ


img_5059s.jpg


img_5061s.jpg


🌫️และถ้าหาก คุณเพื่อน ลองมองดู ช่วงกลางหลัง ของเค้า (ดูที่ ภาพแรก จะเห็น ชัดกว่า) คุณเพื่อน ก็จะเห็น หน้าวัว ที่มีเขา สองข้าง มีจมูก มีดั้ง มีตา มีหน้าผาก...เป็นไงคะ ดีไซน์ของ แมลงต่างๆ ที่เรา พบเห็น ในบริเวณ บ้านของเรา มันช่าง น่าชวนให้ หลงไหล เสียเหลือเกิน...จริงมั๊ย ล่ะคะ?...ทุกครั้ง ที่เรา ออกไป เดินเล่น ที่สวน หลังบ้าน หรือสวน หน้าบ้าน เราก็จะ ไม่ลืม ที่จะหยิบ มือถือ ติดไม้ ติดมือ ไปด้วย ทุกครั้ง


img_5063s.jpg


img_5068s.jpg


🌫️เพราะเรา รู้ดีว่า เราจะ ต้องเจอ เจ้าแมลง หน้าตาแปลกๆ ทุกครั้งไป...แต่ก็แปลก ดีนะ ทำไมเรา ค้นหา ข้อมูล ของพวกแมลง ในกูเกิล ไม่เคยเจอ เลยสักครั้ง...อย่างเช่น วันนี้ ก็เหมือนกัน เราพยายาม ค้นหา แมลงที่มี ด้านหลัง คล้ายหน้ามนุษย์ เราเจอ แมลงที่มี ด้านหลัง เหมือนหน้าคน เป็นร้อยภาพ แต่กลับ หาตัวที่ อยู่ในภาพ ของเรา ไม่เจอ..เฮ้ย! หาตั้งนาน จนเหนื่อย ลูกกะตา


img_5074s.jpg

_s_216.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_420.png

Sort:  

หน้าตามันแปกๆ ไม่เคยเห็นเลย