ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 29

in #thai3 years ago

img_5353ss.jpg


🌫️สวัสดี ยามค่ำคืนค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่รัก ทุกๆคน...เราไม่ เข้าใจว่า เจ้าแมลง ที่อยู่ใน ภาพถ่าย ของเราเนี่ย มันเหมือน แมลงวัน ตรงไหนหว่า?...เราค้นหา ไม่รู้ตั้ง กี่ครั้ง ก็โชว์แต่ ภาพถ่าย ของแมลงวัน ทุกครั้งเลย เซ็ง!...ถ้าเรา จำไม่ผิดนะ เราคิดว่า เราเคยเห็น คุณเพื่อน ท่านหนึ่ง โพสต์ภาพถ่าย แมลงที่ หน้าตา คล้ายกันกับ แมลงที่ อยู่ใน ภาพถ่าย ของเรา วันนี้นะ


img_5350s.jpg


img_5377s.jpg


🌫️เจ้าแมลง ตัวนี้ เราคิดว่า เค้าอาจจะ เป็นเด็ก อยู่ก็ได้นะ เพราะดูเหมือน ปีกของมัน ยังไม่ งอกเลย...หรือไม่ก็ เค้าอาจโต เป็นผู้ใหญ่แล้ว แต่เค้า ไม่มีปีก ไม่ใช้ปีก เพื่อบิน แต่เค้า เคลื่อนไหว ด้วยการ กระโดด เหมือนตั๊กแตน


img_5381s.jpg


img_5346s.jpg


🌫️ขนาดของ ตัวเค้า ก็เล็ก น่ารักมาก ความยาว จากหัว ไปหาหาง ก็ยาว ประมาณ ห้าถึงหก มิลลิเมตร เห็นจะได้นะ...เวลาที่เรา ถ่ายรูปเค้า เค้าชอบ หันหลัง ให้เรา เราจึงต้อง เดินวน ไปมา อยู่หลายรอบ เพื่อตาม ถ่ายรูป ตรงหน้าเค้า


img_5340s.jpg

_s_213.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_...gif