ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 35 {Beautifull Spider}

in #thai3 years ago

img_5126s.jpg


img_5129s.jpg


🕷สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่รัก ทุกๆคน...โอ้ย! ทำไมหนอ ไอ้การ หาข้อมูล จากกูเกิล สำหรับ เรานี่ มันช่าง หายาก หาเย็น ซะเหลือเกิน...เนี่ย! เรานั่ง ค้นหา มาตั้ง ครึ่งค่อน ชั่วโมงแล้ว ก็ยังหา ไม่เจอ เซ็งอ่ะ!...ส่วนใหญ่แล้ว ก็จะมี แต่ภาพ สวยๆ แต่ไม่มี ข้อมูล ของเจ้า แมงมุม สายพันธุ์ นี้เลย


img_5101s.jpg


img_5107s.jpg


🕷ตั้งแต่เรา เริ่มเก็บภาพ พวกเจ้าแมลง และ แมงมุมต่างๆ มากมาย หลากหลาย สายพันธุ์ เราก็มัก จะเห็น พวกเค้า ซ้ำๆกัน วันละ หลายๆรอบ...แต่เจ้า แมงมุม พันธุ์นี้ สงสัยว่า ในสวน ทั้งหน้าบ้าน และ หลังบ้าน ของเรา คงจะมี แค่ตัวเดียว ล่ะมั๊ง...เพราะหลังจาก ที่เราเจอ เจ้าแมงมุม ตัวนี้ เราก็ พยายาม มองหาเค้า ทุกครั้ง และทุกที่ แต่เราก็ ไม่เคยเจอ แมงมุม พันธุ์นี้ อีกเลย


img_5095s.jpg


img_5088s.jpg


img_5114s.jpg


🕷สำหรับ เรานะ เราคิดว่า เค้าเป็น แมงมุม ที่สวยมาก โดยเฉพาะ สีเหลือง ออกสีทองๆ ที่บั้นท้าย ของเค้า มันสวย เด่นมาก...เวลาที่เค้า อยู่นิ่งๆ เกาะอยู่ บนใย ของเค้า ดูเหมือนเค้า มีแค่ สามขา แต่อัน ที่จริงแล้ว นิสัยของเค้า ก็คง เหมือนแมงมุม ตัวอื่นๆ ทั่วๆไป มีหกขา และไต่ บนใย ของมัน ได้อย่าง รวดเร็วมาก...พอเราเอา กิ่งไม้ ไปแหย่ ที่ใย ของมัน มันก็ ไต่หนีเรา แล้วหายแว๊บ ไปเลย...เรากลับไป ในที่ ที่เรา เจอมัน อีกหลายครั้ง แต่ก็ ไม่เคย เจอเค้า อีกเลย..แหม๋! เสียดายจัง!

_210.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_.png

Sort:  

Congratulations @tookta! You received a personal badge!

Happy Hive Birthday! You are on the Hive blockchain for 4 years!

You can view your badges on your board and compare yourself to others in the Ranking