Flowers Photography Contest🍃ดอกไม้ริมรั้ว

in #thai4 years ago (edited)


Photo By @tookta


✦สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ...ณ. นาทีนี้ แถวบ้านเรา ฝนตก แรงมากๆ เทลงมา เหมือนดั่ง ฟ้ารั่ว เลยล่ะ...สงสาร พวกต้นกล้า (เมล็ดพันธุ์พืช ที่เราเพิ่ง ปลูกเอาไว้) ไม่รู้ว่า จะรอด หรือไม่หนอ?...ไม่เป็นไร ถ้าไม่รอด เราก็คง ต้องไปซื้อ มาเพาะใหม่ ก็เท่านั้นเอง...แต่มันต้อง เสียเวลา นี่สิ เฮ้ย! ได้แต่ ภาวนาในใจ ขอให้ พวกมัน รอดละกัน



Photo By @tookta


✦วันนี้เรา มีดอกไม้ สวยๆ และอาจจะ ดูแปลกตา จากรั๊วบ้านเรา มาฝาก คุณเพื่อน ด้วยนะคะ...ในความคิด ของเรา ภาพแรก ดูเหมือน ผีเสื้อ สองตัว ที่กำลังบิน จู๋จี๋กัน..555 ส่วนภาพ ที่สอง ดูเหมือน ปลาที่กำลัง ว่ายน้ำ ตรงมาหา คนดู



Photo By @tookta


✦ส่วนภาพ ที่สาม และ ภาพที่สี่ เราคิดว่า มันดูเหมือน ดอกกล้วยไม้ บางชนิด...แต่อันที่จริง มันก็คือ ดอกของ ถั่วฝักยาว นั่นเอง...เผอิญว่า เมื่อวานนี้ เรานั่งถอนหญ้า และ สังเกตเห็น บางมุม ของดอก ถั่วฝักยาว ทุกดอก ดูสวยแปลก แตกต่างกัน...เราจึงรีบ ไปเอา กล้องตัวโปรด มาถ่ายภาพ เก็บไว้ ทันที เพื่อนำ มาฝาก คุณเพื่อนๆ...แล้วคุณเพื่อน คิดว่าไงคะ?...คุณคิดว่า ภาพเหล่านี้ ดูเหมือน ภาพใน จินตนาการ ของเรามั๊ย?



Photo By @tookta

_220.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

Sort:  

สีสันสวยงามยัง กลับ ผีเสื้อ โบ้ยบิน

คิดเหมือนเราใช่มั๊ย ว่ามันเหมือนผีเสื้อที่กำลังบินคู่กัน

hello dear friend @tookta good night
what beautiful pictures you have taken, excellent shots
Thank you very much for letting us know, I appreciate it very much
have a wonderful weekend

Thank you for the comment @jlufer and thanks for your support.
Have a good night!

hello dear friend @tookta good afternoon
there is nothing to be thankful for, enjoy visiting your blog, the images you present to us are beautiful
have a wonderful night