Flowers Photography Contest ☘️ ดอกถั่วฝักยาว

in #thai4 years ago (edited)

Photo By @tookta

💚สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ...พอเปลี่ยน หัวข้อใหม่ปุ๊บ เราก็ รีบออกไป เก็บภาพ ดอกไม้ บริเวณ สวนหลังบ้าน ทันทีเลย!...ช่วงนี้ ดอกถั่วฝักยาว ที่เรา ปลูกเอาไว้ กำลัง บานสพรั่ง เต็มรั้ว เราจึง เก็บภาพ มาโพสต์ ทันทีเลย


Photo By @tookta

💚เมื่อประมาณ สองสามเดือน ที่แล้ว เราลอง ซื้อพันธุ์ เมล็ด ถั่วฝักยาว เพื่อมาปลูก ลองปลูก ไปหกเม็ด ผลปรากฎว่า งอกงาม เจริญเติบโต อย่างรวดเร็ว เกินคาดจริงๆ คงเป็นเพราะ ช่วงนี้ ฝนตก เกือบทุกวัน...เดี๋ยวรอให้ ถั่วฝักยาว มันยาว เต็มที่แล้ว เราจะ เก็บภาพ มาฝาก อีกที นะคะ


Photo By @tookta

💚ยังไง คุณเพื่อนก็ อย่าลืม ส่งภาพ ดอกไม้สวยๆ ของคุณเพื่อน เข้าร่วม ประกวด กันเยอะๆ นะคะ...สำหรับวันนี้ สมองตื้อมาก ไม่สั่งงานเลย ขอจบแค่นี้ เลยละกัน...ขอตัว ไปซื้อ อาหารเย็น ก่อนละกันนะ!

_200.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

Sort:  

Very beautiful tiny flowers! Can’t believe it’s growing into beans!

เราเองก็ไม่อยากจะเชื่อว่าพอกลายเป็นถั่วฝักยาวแล้วมันจะยาวตั้งเกือบสองฟุต!

Wow! Two feet long! Oh! You should keep some seeds for next season!

สวยมากเลยค่ะ,

ขอบคุณค่ะ! คุณ @chanmaly