รั้วสีเหลืองจากดอกบวบเหลี่ยม...

in #thai4 years ago (edited)


Photo By @tookta


🎶สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่น่ารัก...ก่อนอื่น เราขอบ่น เรื่องจุกจิก สักนิด นึงนะ...เราเพิ่งจะ โหวตให้ คุณเพื่อน จากบัญชี ของคิวรี่...แต่ยิ่งโหวต ก็ยิ่งงง งองู มันพันกัน จ้าละหวั่น เลยเรา!...ไม่เข้าใจ ว่าทำไม? ทั้งๆที่ เราก็ โหวตให้ ทุกคน เต็มร้อย เปอร์เซ็นต์ เท่ากันหมด แต่เหตุไฉน จำนวนเงิน และ จำนวนลิส รายชื่อ ของผู้ที่ โหวตให้ มันต่าง กันจัง



Photo By @tookta


🎶เราก็ พยายามโหวต ให้กับโพสต์ ที่เรา คิดว่า ดีที่สุดก่อน เพราะคิดว่า พลังโหวต เกือบเต็มร้อย ก็ต้องได้ มากกว่า...แต่มันกลับ ไม่ใช่ คนที่เรา โหวตให้ ในช่วงท้ายๆ กลับได้ มากกว่า คนแรกๆ...ฮืม! บอกตามตรง ว่างงจริงๆ...ใช้บัญชี นี้โหวต มาเกือบ สามปีกว่า แต่ก็ยัง ไม่เข้าใจ ว่าทำไม?...ที่เรา ต้องอธิบาย เพราะเรา เกรงว่า คุณเพื่อนๆ จะตำหนิ และ คิดว่าเรา ลำเอียง (ร้อนตัว น่ะสิ..555)



Photo By @tookta


🎶บางครั้งนะ (มันเกิดขึ้น กับบางคน) พอเรา กดโหวตเสร็จ มันก็ ขึ้นมาเฉพาะ ลิสรายชื่อ ผู้โหวต เท่านั้น แต่ จำนวนเงิน กลับไม่มีเลย...และบางครั้งก็ ไม่ขึ้น ทั้งจำนวนเงิน และ จำนวน ผู้โหวต...เราเคย สอบถาม เจ้าของ บัญชีแล้ว แต่ก็ ได้คำตอบ ที่ไม่เคลียร์ สักเท่าไหร่...เราบ่นให้ฟัง หมดแล้ว หวังว่า คุณเพื่อน คงจะ เข้าใจ เรานะ






Photo By @tookta


🎶มาพูดถึง เรื่องภาพถ่าย ที่เรานำ มาโพสต์ ในวันนี้ บ้างดีกว่า...นี่คือ รั๊วบ้าน ของเราเอง เวลานี้ บวบเหลี่ยม ที่เราปลูก กำลัง ออกดอก ออกผล...เราได้เก็บ มาทำ อาหารแล้ว ครั้งนึง ด้วยนะ...ขอบอกเลย! อร่อยมากๆๆๆ...ตอนนี้ รั๊วด้านหนึ่ง เต็มไปด้วย สีเหลือง ของดอกบวบ...สวยงามมาก แต่มัน จะบาน เฉพาะตอนเย็น เท่านั้นนะ...ตอนเช้า และ ตอนกลางวัน ไม่มี สีเหลือง ให้เห็นเลย เหมือนว่ามัน ยังไม่ ออกดอก...แต่พอ ตกเย็น ซักห้าหกโมง แหม่! มันแย่ง กันบาน อวดความงาม เต็นไปหมด



Photo By @tookta


_s_219.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

Sort:  

There was problem in the blockchain yesterday!!! I kept losing my updates and could not see people’s posts!!
Information got lost in blocks; servers did not work properly.