You are viewing a single comment's thread from:

RE: CELEBRATING MY 23RD BIRTHDAY ALONE AND THINGS THAT I RECEIVED

in Hive PH11 months ago

aww jam.. Happy birthday ulet.. 😆 ang importante is mahalaga na greet ka ni adam hahaha bahala na yong di nag greet or di sincere sa greet nila ahahah you look pretty in your bday... Ganyan dapat 😌 magpaganda tlga yiee pretty jam

Sort:  

Hahaha nireveal yung crush ko 🤣 GRABE ka juwd! Pero oo din basta ang mahalaga nahappy birthday ako ng crush ko pwede na mahimatay 🤣

Oo nga eh sana nga maganda talaga kaso yung eyebags ko halata parin jan ang itim! Huehue. Thanks juwd sa pagbabasa lab lab! 😍

hahahahaha okay na yan alam ng iba para di na sila magka crush kay adam at sayo lang siya diba yiee hahahaha

nakuu jam hayaan mo na ang eyebags, included din yan sa ganda.. welcome always jam

Parehas tayo mapapagalitan nyan pag nabasa o naka punta sa kataas-taasan since di naman siya nagbabasa 🤣 HAHAHA

Kakapuyat ko to eh no. Huhu sana nga nakaka dagdag ng ganda kahit black na my gad!