ไม่หยุดพัฒนาฝีมือ

in #85u9awgafg3ldghrlfbwr3 years ago (edited)

image.png

ไม่หยุดพัฒนาฝีมือ

ช่วงเวลานี้ถึงร้านนวดเพื่อสุขภาพในเขตกรุงเทพมหานครจะหยุดให้บริการ เนื่องจากสถานการณ์โควิท-19ที่ยาวนานและผู้ติดเชื้อยังมีเพิ่มขึ้นทุกวัน ทำให้ร้านนวดเพื่อสุขภาพได้รับผลกระทบทั้ง3ระลอกซึ่งเรามีรายจ่ายทุกวันแต่รายรับเราไม่มีเข้ามาเลยทุกคนต้องอดทนและประหยัดให้มากกว่าเดิมหาวิธีหารายได้จากทางอื่นเข้ามา

image.png

แต่เราไม่ได้หยุดพัฒนาฝีมือเรา. เราทำไห้ดีขึ้น ไม่ได้ลดน้อยลงไปกว่าเดิมเราฝึกเมื่อยามว่าง ศึกษาเมื่อมีโอกาสพร้อมเริ่มทำงานเมื่อสถานการณ์โควิท-19เริ่มดีขึ้น

image.png

เพราะเราเชื่อว่าการที่เราพัฒนาฝีมือเราให้ดีขึ้น เอาใจใส่ต่อลูกค้า พูดจาไพเราะลูกค้าต้องกลับมาหาเราอย่างแน่นอนค่ะ

image.png

ช่วงนี้มีการรับสมัครสอบพัฒนาฝีมือแรงงานระดับ1ของเขตกรุงเทพมหานคร สมัครได้ที่โรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานครทั้ง10เขต การทดสอบไม่ยากเกินไป และไม่ง่ายจนเกินไปต้องจำและทำความเข้าใจทั้งภาคปฏิบัติและภาคทฤษฏี

image.png

เราผ่านมาแล้วมันคือความภาคภูมิใจสุดๆๆซึ่งไม่คิดว่าตัวเองจะทำได้ ดีใจกับเพื่อนๆทุกๆๆคนที่มุ่งมันอดทนและตั้งใจ

image.png

เราพร้อมทุกลมหายใจที่จะกลับเข้ามาทำงานอีกครั้งเมื่อสถานการณ์โควิท-19เริ่มดีขึ้นเพราะเรารักในอาชีพและเป็นมรดกของโลก..นวดแผนโบราณ..

image.png

Sort:  

Congratulations @nastapak! You have completed the following achievement on the Hive blockchain and have been rewarded with new badge(s) :

You published more than 10 posts.
Your next target is to reach 20 posts.
You received more than 200 upvotes.
Your next target is to reach 300 upvotes.

You can view your badges on your board and compare yourself to others in the Ranking
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Check out the last post from @hivebuzz:

Feedback from the June 1st Hive Power Up Day
Support the HiveBuzz project. Vote for our proposal!