My Actifit Report Card: April 2 2562

in #actifit5 years ago

Today I go to work like yesterday. I sit bus and van and walk to office. I walk a little bit while working, have lunch and go home. today my steps less than yesterday. I wish it can better more steps.

4380
Walking

Sort:  

มันมีให้เชื่อมต่อกับ fitbit ด้วยค่ะ ยังไม่ได้ลองเลย คือหน้าที่ให้ใส่ password มันเหมือนให้เรากรอกส่วนสูง น้ำหนัก และให้เลือกประเภทของการออกกำลังกาย จะถามว่ามันล๊อคอินไว้ได้ไม่คะ หรือต้องล๊อคอินเฉพาะเวลาจะอแกกำลังกายเท่านั้น

Posted using Partiko Android

fitbit ผมไม่ชัวร์เหมือนกันครับ เพราะผมโหลดแอพเข้า iphone แล้ว sync ข้อมูลจากแอพ health ครับ แต่เวลาจะโพสต์หลังจากออกกำลังกายแล้วเพื่มให้ได้เหรียญของมัน จะล็อกอินก่อนพิมพ์ครั้งแรกครั้งเดียวครับ ครั้งหลังๆไม่ต้องล็อกอินอีกครับ มันจะล็อกอินไว้อัตโนมัติครับ ส่วน android ผมเคยให้คนอื่นลองใช้ก็ทำแบบเดียวกันครับตอนล็อกอินตอนโพสต์ ถ้า fitbit มันเก็บข้อมูลในมือถือได้ผ่านแอพของมันก็น่าจะดึงข้อมูลมาได้เลยครับ ส่วนส่วนสูง น้ำหนัก ประเภทการออกกำลังกายมันจะต้องใส่ทุกครั้งเมื่อจะโพสต์เพื่อรับเหรียญครับ แต่ผมไม่ได้ใส่ส่วนสูงน้ำหนักครับ ผมใส่ประภเทออกกำลังกายกับพิมพ์ข้อความเท่านั้นครับ เพราะเค้าบังคับให้พิมพ์ครับถึงจะโพสต์ได้