20.000.000 Token BlockCart có sẵn cho Grab!

in #airdrop5 years ago

20.000.000 Token BlockCart có sẵn cho Grab!
BlockCart là một công cụ hỗ trợ thương mại điện tử mở, không được phép, được cung cấp bởi blockchain, với tầm nhìn hướng tới việc thiết lập một khung thương mại điện tử không tin cậy nơi dữ liệu có thể được chia sẻ công khai cho trải nghiệm tiêu dùng liền mạch. Với AI và blockchain là chìa khóa để tổng hợp và chắt lọc chất lượng, dữ liệu có liên quan để sử dụng, các giao dịch được thực hiện thông qua mạng phi tập trung nguồn mở an toàn, hứa hẹn bảo mật và minh bạch hơn cho tất cả mọi người.

Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng các chiến dịch Airdrop và Bounty của BlockCart đang trực tiếp!

Có 20.000.000 mã thông báo BlockCart (BCART) để lấy, vì vậy hãy tham gia chương trình Airdrop và Bounty của chúng tôi ngay bây giờ để bắt đầu kiếm mã thông báo.

Tất cả những gì bạn phải làm là làm theo các hướng dẫn trên Airdrop Bot và Bounty Bot của chúng tôi - mỗi hành động bạn hoàn thành sẽ mang lại cho bạn nhiều mã thông báo hơn!

Phần thưởng Airdrop:

Kiếm 75 BCART khi tham gia và ở trong nhóm telegram của chúng tôi

Kiếm 25 BCART cho mỗi người bạn giới thiệu thông qua liên kết duy nhất của bạn (Kiếm tới 1 triệu mã thông báo BCART !!)

Phần thưởng tiền thưởng:

Kiếm 100 BCART khi theo dõi tất cả các tài khoản truyền thông xã hội của chúng tôi (Twitter, Facebook, YouTube, Reddit, Medium)

Kiếm 25 BCART cho mỗi tweet với giới hạn 5 tweet

Kiếm 5000 BCART để gửi bài viết gốc

Kiếm 5000 BCART để gửi video gốc

Tham khảo chủ đề Bounty của chúng tôi để tìm hiểu thêm về các quy tắc và phần thưởng chiến dịch. Tổng giới hạn cho chiến dịch Bounty của BlockCart là 16.000.000 mã thông báo . Người quản lý chương trình có quyền phê duyệt các bài nộp theo quyết định riêng của họ.
Xem video HD :