จ่ายตลาด

in #anutta6 years ago

image

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนสำหรับวันนี้ ก็ยังคงเป็นวัน ที่ออกไปซื้อของเช่นเคยค่ะ ในวันนี้ ซื้อของสดเข้าร้าน ก็มีของใช้ในบ้านที่หมดไปหลายอย่าง ก็ต้องใช้เวลาในการ ซื้อของเพิ่มขึ้น จึงได้เดินแยกย้ายกับสามี สามีรับผิดชอบการซื้อผัก และเนื้อสัตว์ ส่วนเราซื้อของใช้ในบ้าน สลายตัวกัน ก็ต้องช่วยๆกัน อีกอย่างก็ต้องทำเวลาด้วยค่ะ ปล่อยให้ลูกสาวอยู่ที่ร้านกัน 2 คนเผื่อจะมีลูกค้าเข้า

image

ก็จะสะดวกขึ้นหน่อยค่ะเพราะมีห้างแม็คโคร และโลตัสและยังมีห้างบิ๊กซีด้วยนะคะทำให้เราสะดวกมากขึ้นในการซื้อของ ใช้และของเข้าร้าน ถ้าเราอยากซื้อจำพวกเนื้อสัตว์ผักของสดก็ต้องซื้อที่ห้างแม็คโครค่ะ เพราะที่นั่น เราซื้อได้ราคาส่ง
....
ถ้าจะซื้อจำพวกของใช้ในบ้านก็เป็นห้างเทสโก้โลตัสค่ะ จะมีทุกอย่างให้เราได้เลือกสรร จะเป็นสบู่โลชั่น ยาสระผม และของใช้ต่างๆ
ส่วนที่บิ๊กซีเรามักจะไปซื้อของใช้ไฟฟ้า ที่นั่น

image

พอเดินซื้อของเสร็จ ก็หาอะไรทานสักหน่อย เดินไปหยิบกาแฟสดกระป๋องมาทานค่ะ เสร็จเรียบร้อยคิดตังค์กลับร้าน...
วันนี้ขอจบไว้เพียงแค่นี้ก่อนค่ะ

Sort:  

มีหลายห้างแบบนี้ดีจังเลยค่ะน้องอ้อม

Posted using Partiko Android