djka

in #artzone6 years ago

a imageAng pantay na sahod ay 20 taon at nagpapayo ng 3 mga address
+++++++++++++++++++++++++++++++
Nag-asawa ng 1-taong-gulang ang isang mahinang mag-asawa. Isang araw ay nagdusa ang kanyang asawa, sinabi niya ito. ... Nauunawaan namin na ang mga babae. Ngunit lahat ng mga mahihirap na mamatay sa gutom. Kaya, magkakaroon ako ng boss na wala akong trabaho.

Maaari ko at gagawin kung ano ang sinabi ni Moises sa mga taon. Ngunit sumampalataya ako, hindi ko kailanman patawarin. Lihim katotohanan ay na hindi ako naniniwala sa akin, siya ay consulted sa kanya ay siya gumana up urban. Ang pagpipili ay hindi na pinapayagan.

Umakyat ang kabataang lalaki sa mga manggagawa sa lunsod. Ang mga ito ay malayo mula sa village at napaka-sindak gripped sa lungsod သူဌေးတစ်ယောက် isang nakaraan. Sinabi ng amo na dahil sa dakilang pilosopiya. Hindi. Libreng feed ng palay. Kaya hilingin sa mga kabataan ng aking suweldo master. Na-highlight ko ang dulo ng nayon.

Ang pagsasalita tungkol sa mayamang binata ay nagpapanatili sa kanyang pera. Nilikha ng isang buong 20 taon na ngayong hindi tiisin ulit ... Matanda tumagal ng ilang araw pagkatapos ng pagkamit ng 20 taon, sinabi sa kanyang boss. Boss marinig, bumalik ako sa bahay. Ibinibigay ko ang aking pera.

Boss Well. Papahintulutan akong bumalik. Sa katunayan, pipiliin ko ang Pagpipilian 2. 1 ay sapat na pera upang madala ang lahat. Ang isa, na kapaki-pakinabang sa tagapayo sa buhay ay magpapadala ng 3 address. Ngunit ang mga ito 2 ay dapat pumili ng isa. Kung wala kang sapat na pera tagapayo 3 ay hindi maaaring matugunan.

Sort:  

World of Photography
>Visit the website<

You have earned 6.50 XP for sharing your photo!

Daily Stats
Daily photos: 1/2
Daily comments: 0/5
Multiplier: 1.30
Block time: 2018-05-27T00:53:12
Account Level: 1
Total XP: 441.30/200.00
Total Photos: 72
Total comments: 0
Total contest wins: 0
And have also received a 0.40 percent upvote.

Follow: @photocontests
Join the Discord channel: click!
Play and win SBD: @fairlotto
Daily Steem Statistics: @dailysteemreport
Learn how to program Steem-Python applications: @steempytutorials
Developed and sponsored by: @juliank

UpvoteBank
Your upvote bank
__2.jpgThis post have been upvoted by the @UpvoteBank service. Want to know more and receive "free" upvotes click here