True love

in #artzone6 years ago

image
"Ay ni Hannah managinip petsa"
"Well, noong Pebrero 17."
"Kaya sa araw na tiyak namang"
"Well, kaya na kung saan sa tingin ko ang mga pagsubok"
"mula doon sa sala at nakita ang wall (2) mula sa guhit"
Hen "(2) kutsilyo, alam ko ang lugar"
"Uh, ikaw ay paggawa ng"
"Palm Inn militants itawag sa tao, bakit hindi i-hold ang telepono"
"Walang-go"
"Oo, Oo"
Ang aking bahay ay ang aking managinip ng lugar pinuntahan ko, natagpuan ko
"Ang kuwarto ay sa itaas na palapag sa gayon ikaw ay up at out"
"I"
"Hindi ko pa tapos na"
"Hindi ko alam kung ano ang iyong ginagawa, maaari pumasa sa pamamagitan ng ..."
"Nag-aalala tungkol sa"
"..............."
"Ako ay wala na"

Ako lumipas up sa itaas na palapag sa panahon, tawagan ko militants ay pagpunta up sa elevator upang pumunta sa itaas ng hagdan bago ko nakuha ang elevator sa kalagitnaan Overflow (2) Oo, gal ko ako got humawak sa kanyang kaliwang militants bago ang distansya
"... ..... ..... ......"
Dahil sa dumating sa emergency signal warning girlfriend kapag pumunta ako sa itaas ng hagdan
"Hey, nagpunta ako pabalik sa ibaba ng hagdan at siya ay hindi takot"
"Bakit naniniwala ka sa matalik na pagkakaibigan"
"Malalaman mo"
Ang batang babae naisip para sa isang habang nakuha namin pabalik, namin ang lahat sa pagdating, pati na rin kung saan ang ina ng babae habang ang mga lalaki sa pagitan ng mga militante at tinawag ang layo mula sa kanila

"Bakit mo itinatanong sa akin kung ano siya ay paggawa, hindi ito hawakan ang sinuman nagmamalasakit sa aming"
"kailangang hilingin sa"
"Ano ang ginagawa niya"
"Alam ko kung ano ang iyong hiniling
Ngunit hindi ko maaaring gumawa ng anumang bagay upang i-save ang kanilang pera, at pagkatapos ay nagkaroon upang itulak upang makibalita, natutunan ko kung paano makarating dito dahil alam ko ako makapag-disconnect dito pinausukang grasa pagkawala ay maaaring mawalan ng "
"Sa tingin ko na ay masiyahan ang mga tao na gumagawa ng gayong mga bagay, nagsimula ko upang makalimutan kung paano ang aking ama pa rin mahiya halip"
"Huwag mag-alala gagawin katarungan"
"Huminahon ka, at friendly"
"Dapat ko naniniwala ang aking mga responsibilidad"
"Mayroon akong sabihin sa iyo ito ay hindi na itinalaga mga takdang-aralin, na tumutulong upang protektahan ang kanya sa halip ko Ako ay napahiya sa ngalan ng"
Ang militants sabihin ay tama, kaya hindi ko sabihin kahit ano sa aking ama nakinig sa mga salita ng pag-unawa nangyaring kamalian nangyaring mali, dapat ko bang muling isaalang-alang ang paraan
"dulo ng respeto ako ay doon sa walang kabuluhan"
"Sill at pagkatapos ay sabihin sa kanila sa bahay ngayon"
Paano ang "Dakota"
The House, "Huwag mag-alala, makikita niya makita ang"
Tulad ng "

Ako ay kasama ng kanyang asawa sa isang emergency signal, na kung saan ay hindi magagamit dahil sa bakal ang basement nakikita ko Ina Dakota
"Ina Ina"
Hen "return ..."
Ano ang mangyayari sa "ok"
"Invoice"
"Patakbuhin pabalik sa aking ina"
"Narito, nandito ang aking"
"Sino"
Kaibigan ng "militante"
"Ano ang isang panaginip"
"Ngayon, tulad ng ito ay all-out"
Ang pagpindot sa "lights ..."
"Oo"
Sa panahong iyon,
"Nwe Nwe Kaliwa"
ni Dakota ama ay ni Dakota ina nakita sa kalsada upang tumingin para sa tatlong mabilis na ako ay nauubusan
Car Rental ay tinawag

Ang pangalan na "anak na babae"
"tiyahin house tinatawag"
"Ang apat na Aaksyunan"
"Kanyang ina, at (2) ay maaaring maging malayang"
Kaya ako kumatok sa pintuan ng bahay dumating, ibinigay ng hukom
"Ako shop para sa mga bisita upang ipasok ang"
House nakapatong sa lobby bago ang room kung saan sila manatili, ako ay handa na dumating out
Sino ang mga "anak na babae"