Come on see

in #artzone6 years ago

image
May kakulangan IMAN harapan ang tunog ng isang tunay na front
Panoorin ang mga lumulutang na halamang-bakod.
Room at nakita ang isang katamtamang edad Lacquer
Natutulog gisingin ko at hindi pagkakaroon upang gisingin
Buddhist, siya naka-check ang pinto folds down.
tao Farm nakatayo sa labas mismo ng pinto
Galugarin ang lacquer ......

'' Sino ang gusto mong makita '

... gawin mo 'batang lalaki' '

'' Sino ang dapat kong sabihin '

Sa 'bukas na pinto'
Young mga kaibigan na alam sa akin dahil ... ''

Kaya may kakulangan ngumiti .........

'Lie' ano ang hindi na gawin ... ''

'' Hindi nakatanggap papasok na ''

Stubbornly Kinakailangan pagkulangin hitsura ......

'' Kukunin ko na gisingin siya Sorry, ''

May kakulangan pagkatapos, mabilis na bilang sa tingin mo
At umuwi na rin ang
Bedroom sleeping boy gising.

'' Ko ... ''

Para sa isang maikling panahon '' Ako ''

May kakulangan gising listing boy may hawak na ilong.
Ang binata na may parehong inaantok lasing Lacquer ......

Ano ang 'kakulangan' Ako sleepy ...

'' Tainga folds
Ako naglalagi sa isang tao ... ''

'' Paano ako nakikita ko '

Ang binata nagtanong ang isang lugar upang matulog, maunawaan ang mga kakulangan ko Tumango tagapagpahiwatig.

Saan '' Ito ay isang tao kung sino ang may naka-folds may kakulangan sa 'bukas na pinto'

'' Still labas ng fold hindi nagbukas
Yard ay hilingin sa iyo na buksan ang pinto ... ''

Ang binata sa kama
Kapag sa labas ng kwarto umaalis sa likod. Lacquer Maung
Young Lacquer ......

'' May kakulangan ay dito ... ''

'' May kakulangan 'pagkakamali'

'' Ito ay mabuti, at alam ko ang masama
Ginawa ko ito ... ''

May kakulangan Maung
Nakikipagusap. Tumingin ako sa likod ng kanyang bahay at ive sa mga bisita sa isang sulyap
ako kaya masamang.
Kaya may kakulangan ginagawa paglilinis sa guest room.

Bilang karagdagan sa '' May kakulangan kukunin ko na pumunta para sa isang sandali ... ''

Nagsalita ng butas ng pintuan Maung
May kakulangan naman ......

'' Abusado ''

'' Well ... ''

'' Sino '

'' kababata ''

'Kaya tinatawag na' bahay '

'' Siya ay hindi bumalik mula sa isang maiiwan tayo
ipinadala ko sa kanya sa lungsod kaagad pagkatapos ng takipsilim
Sandali lamang ... ''

'' Oo ''

'' Oo, kinuha ko ang susi ng kotse ... ''

May kakulangan kuwarto ay naka-embed sa dressing table drawer
Tumatagal ang kotse keys, nakatayo sa kuwarto pamumuhay ipinadala ko.
Boy Ang kinuha ang susi ng kotse ...

'' Ako ay isang bagay ng isang maliit na ''

'' Oo, ako ay'

Isang batang sanggol lacquer
Ang isang kamay at house
Umalis.
Tumawa ako dahil ako iniwan
REGULAR at haligi. Lacquer pm Maung man
Bakit abangan.
gabi bumalik ako nag-iisa.
magkano ang lacquer.
Ang kanyang tortured sa kanya dahil
Mahabang oras ng pagpasa.
May kakulangan, sa tingin ko sa kanya. Ako makapal, Misc.
Ang susunod na araw maaga sa umaga
Maung. Ringer bed sa sala
Lacquer mula sa likuran Po
Sa labas ng isang nagri-ring ng telepono
Pindutin nang matagal.

'' Hello ''

'' May kakulangan ko ng standard '

Still, ang panginoon ng ang standard na 'sss'

'' Ako ay nagkaroon upang humingi ng tulong
... aming bahay RECORDS ''

'' Al at ako ay kahina-hinalang mga kapaki-pakinabang ... ''

May kakulangan ay natutulog sa kuwarto narinig ko ang tinig bumulong sa paglipas at sabihin effusively.
Money upang makatulong sa kanya, at ako ay masaya na may kakulangan.
Maung utang ay halos
May kakulangan lighter.
Yu karaniwang ay dahan-dahan pagpunta sa magbayad sa ibang pagkakataon.
Ibibigay ko sa tita.
Utang monetization ay mas mahalaga.