Episodes

in #artzone6 years ago

image
Sa gabi karaniwang stick sa limang milyon sa parehong panahon madilim.
Stick sa pader sa pamamagitan ng kakulangan ng mga karaniwang limang hindi masyadong banayad. Hindi niya magtrabaho doon, na mayroong inaasahang kahabaan.
Upang ang mga isda sa ilog na malapit ang libingan at sa kanal .. Kaya isda ay sa kanal pagbuhos in. Kaya marami sa Arms ito ay isang mabigat na black kapag sila ay dumating pabalik mula sa village libing silk diyamante at sila ay naging lasing at nawala card group. Misc.

diyamante at pagkatapos ay isang pangkat ng mga isda sa isang kanal malapit sa libingan natagpuan lasing at hindi alam kahit ano.

"Sa paglipas ng limang"
Oo, isang brilyante, gusto nila, kung ano ang gusto mong maging Lei
"Ano ang isang panaginip ... ang mga katawan, isang buong village magmahal sa akin bilang isang ghost, silang huwag gawin buhok"
"Kaya ang ugat ay hindi na, mayroon akong ganap na walang tiwala
Ang parehong malamig .. mahulog ko na kailangan kong malaman kung ano ang mga katawan "
"Gagawin ko ... may mga diamante, ng pagkakataon na gawin masama, Kan gumuhit bees kambing ulo, isda, huwag magpadala ng card na ito tulad ng washing nabigo upang mawala, ngunit ang anumang mga kita mamaya

diamond was very lasing at pagkatapos ay hindi ko maaaring makita ang pagkakaiba sa pagitan ng tama at mali, Crimea ay may lahat ng mga koponan nito, Nagsimula na subukan upang pilitin ang cane.
... fish The huwag matakot
Ang dyamante ay minsan isang mahusay na kapangyarihan. galit.

Ang takot ng isang lingkod "diyamante takot at matakot. Ano ito ay hindi init kahit ano."
ay napaka-galit. ay dumating ang layo higit pang mga diamante.

"Ako green ako ay matakot na sabihin mo."

"Ang kanyang pagsubok ay walang higit pa. Subukan ko upang pumunta out na ngayon."

".... malamig na malamig na katawan ng draft na ito ay nabigong mag-iwan"

I-drag ang brilyante at tungkol suwail. pakikibaka.

"Nakakapagod na libreng pagsubok, magpadala ng isang alipin"
hilahin ikot sa koponan, nakita ko ang katawan ng isang multo nais na gumuhit ng mga ito. Sa kahabaan ng paraan upang pumunta ...

"... diamante ... masamang bruha"
"... ... Hindi ko ... .. ... ..... .... Hey katawan, tumakas "

Sa pagitan ng diyamante at takot sisigaw. Ni hindi sila tumatakbo. Cloths.

Sort:  

World of Photography
>Visit the website<

You have earned 6.50 XP for sharing your photo!

Daily Stats
Daily photos: 2/2
Daily comments: 0/5
Multiplier: 1.30
Block time: 2018-05-30T08:23:21
Account Level: 1
Total XP: 240.50/200.00
Total Photos: 37
Total comments: 0
Total contest wins: 0
And have also received a 0.40 percent upvote.

Follow: @photocontests
Join the Discord channel: click!
Play and win SBD: @fairlotto
Daily Steem Statistics: @dailysteemreport
Learn how to program Steem-Python applications: @steempytutorials
Developed and sponsored by: @juliank