Go to love county

in #artzone6 years ago

image
Pagsunud-sunurin ayon ng "pagbabasa at pagkolekta ng tubig na tumatakbo sa tubig. Exterior Mukhang wala, ngunit ay bahagyang hugasan at basahin. May mga taong katulad na ito ay ang parehong bagay bilang pagbibigay hugasan malinis at malinaw."

Ito ay isang resulta ng pagbabasa. Ako ay pagbabasa ng isang libro ng karunungan Pinahusay na damdamin ay naging lamang imposible. Ngunit pagkatapos ng pagbabasa ng isang libro, madalas mong makakuha ng isang pakiramdam ng puso, ng isang bagay. Ito ay lamang ng isang banayad na pagbabago ng malay.

Sinabi ng isang Chinese na manunulat ..
"Ang bawat libro Nabasa ko isang beses sila ay nag-drag ako sa isang tagpo kapag bumalik ka. Ang mga ito ay laging naroon"

Hugasan nang isang beses basahin ang mga libro, masyadong. Sila ay kalimutan ang lahat ang mga titik na nabasa ko. Gayunpaman, siya ay sa aming mga intelektuwal na buhay ng pag-iisa at gumawa ng mga pagsasaayos.
Pagsunud-sunurin ayon ng "pagbabasa at pagkolekta ng tubig na tumatakbo sa tubig. Exterior Mukhang wala, ngunit ay bahagyang hugasan at basahin. May mga taong katulad na ito ay ang parehong bagay bilang pagbibigay hugasan malinis at malinaw."

Ito ay isang resulta ng pagbabasa. Ako ay pagbabasa ng isang libro ng karunungan Pinahusay na damdamin ay naging lamang imposible. Ngunit pagkatapos ng pagbabasa ng isang libro, madalas mong makakuha ng isang pakiramdam ng puso, ng isang bagay. Ito ay lamang ng isang banayad na pagbabago ng malay.

Sinabi ng isang Chinese na manunulat ..
"Ang bawat libro Nabasa ko isang beses sila ay nag-drag ako sa isang tagpo kapag bumalik ka. Ang mga ito ay laging naroon"

Hugasan nang isang beses basahin ang mga libro, masyadong. Sila ay kalimutan ang lahat ang mga titik na nabasa ko. Gayunpaman, siya ay sa aming mga intelektuwal na buhay ng pag-iisa at gumawa ng mga pagsasaayos.
Pagsunud-sunurin ayon ng "pagbabasa at pagkolekta ng tubig na tumatakbo sa tubig. Exterior Mukhang wala, ngunit ay bahagyang hugasan at basahin. May mga taong katulad na ito ay ang parehong bagay bilang pagbibigay hugasan malinis at malinaw."

Ito ay isang resulta ng pagbabasa. Ako ay pagbabasa ng isang libro ng karunungan Pinahusay na damdamin ay naging lamang imposible. Ngunit pagkatapos ng pagbabasa ng isang libro, madalas mong makakuha ng isang pakiramdam ng puso, ng isang bagay. Ito ay lamang ng isang banayad na pagbabago ng malay.

Sinabi ng isang Chinese na manunulat ..
"Ang bawat libro Nabasa ko isang beses sila ay nag-drag ako sa isang tagpo kapag bumalik ka. Ang mga ito ay laging naroon"

Hugasan nang isang beses basahin ang mga libro, masyadong. Sila ay kalimutan ang lahat ang mga titik na nabasa ko. Gayunpaman, siya ay sa aming mga intelektuwal na buhay ng pag-iisa at gumawa ng mga pagsasaayos.

Sort:  

World of Photography
>Visit the website<

You have earned 6.50 XP for sharing your photo!

Daily Stats
Daily photos: 1/2
Daily comments: 0/5
Multiplier: 1.30
Block time: 2018-06-13T05:25:48
Account Level: 1
Total XP: 273.00/200.00
Total Photos: 42
Total comments: 0
Total contest wins: 0
And have also received a 0.40 percent upvote.

Follow: @photocontests
Join the Discord channel: click!
Play and win SBD: @fairlotto
Daily Steem Statistics: @dailysteemreport
Learn how to program Steem-Python applications: @steempytutorials
Developed and sponsored by: @juliank