Good Like

in #artzone6 years ago

image
#ang susunod na#

"Siya sinabi."

"patlang sa lalong madaling ako ay nagtanong"

Of course, isang babae ay sumigaw "paghihiganti"

Nagkaroon na ako ng "hindi pumunta"

ang

"Lin Lin"

Walang telepono ay dumating.

"Hello, Kar sabihin ang salitang"

"Oo, isa sa mga labor brick bahay leg Spanish klinika sa araw na ito ay nagpadala sa akin upang"

"Ang sitwasyon ay kritikal"

Ang "huwag mag-alala leg 5 at bihag"

"kritikal na makilala sa pagitan ng address hinihiling namin"

"Oo Address ........."

"Ang paglalagay ng phone"

"Well, I"

Car driver sa kalahati paraan out

Ang kumpanya Hen "Alam ko"

"Ako hindi kailanman kalimutan ang isang brick Spanish manggagawa responsibilidad at muli tingin ko hindi ito ay magkakaroon upang pumunta sa bahay at isara ive kailanman isipin sila ay nagbibigay sa off na malapit sa bahay sa unang pagkakataon upang ang aking mahal na asawa ay sa bahay"

"Well"
Say, ngunit ako ay may bayad na upang lumipad ang isa sweats.

Kaninong bahay ding ipagbigay-alam sa kanilang mga kapitbahay ay sumali sa Queue nangyari upang makakuha ng mga saloobin.
Ang isang maliit na mamaya, isang hindi inaasahang sitwasyon.

"Wind down"

"Hindi ko tumuloy ng kaunti nahihilo kung ito ay pagpunta sa pakiramdam na naiwan ay ang bus"

"Well, pagkatapos ko maghintay out"

Kung kayo ay sumali home floor ng kanyang asawa, nanginginig.
Ang mga de-koryenteng kasalukuyang.
Ang bubong na sumasaklaw sa pag-ulan.
Ang isang maliit na mamaya, black village. I biling

"Dad ay isang paaralan sa ibang pagkakataon"

"Aye, ang aking ama Google App Engine"

Marinig ang tinig ng kaniyang ama, na naging mga luha.

ang

"Lin Lin"

May mga papasok na telepono.

"Hello, ako ay madalas na"

Male "water bus"

"I did it"

"Ako Maung Aye maghintay kapaki-pakinabang na"

"Attention sa mga detalye Magpapadala kami ng mas mababa sa pagbawi leg umbrella"

Hindi "Gusto masira"

Ito ay magkaroon ng "Attention sa mga detalye magdagdag ng nagkakasakit"

Nagke-claim na itim na payong at pick out. isang pagtingin sa ama at nakalawit ang mata.
"Mag-ulat Ito ay napahiya sa akin, gagawin ko"
ng walang pakundangan. Buksan ang pinto ng kotse kumakatok sa mga pintuan Zaw titingin sa kanyang mga mata at nakausli ngipin.
Call bibig katahimikan, ngunit dahil sa ang mga kababaihan mukha

"Attention sa mga detalye ang aking asawa ..."

"Oo, aking mahal na asawa"

"Nakakaalam Attention sa mga detalye ng kotse, soaking up rain"

"Oo uka"

Sort:  

World of Photography
>Visit the website<

You have earned 6.50 XP for sharing your photo!

Daily Stats
Daily photos: 1/2
Daily comments: 0/5
Multiplier: 1.30
Block time: 2018-06-17T14:45:12
Account Level: 1
Total XP: 279.50/200.00
Total Photos: 43
Total comments: 0
Total contest wins: 0
And have also received a 0.40 percent upvote.

Follow: @photocontests
Join the Discord channel: click!
Play and win SBD: @fairlotto
Daily Steem Statistics: @dailysteemreport
Learn how to program Steem-Python applications: @steempytutorials
Developed and sponsored by: @juliank