Like Full

in #artzone6 years ago

image
'' Sorry, may kakulangan
Ako ay nakahiga sa lacquer Maung lacquer ay hindi nagsasabi ng totoo lacquer kahit ano ... ''

Lacquer sabihin kahit ano sa kanya, kahit na.

'' May kakulangan ko, at hindi malayo mula
Ako ay magiging mad may kakulangan na hindi ko pag-ibig sa iyo kaya magkano '

Young ... ang tahimik ng barnis.

Sinasabi ko ang isang bagay, ako
Walang sinasabi kahit ano ညိမ်
Gumastos ka ng halos Lacquer
Mayroon akong isang bagay upang sabihin sa akin ... ''

Matapos ang mga batang tinig ng kalungkutan.
Ang kanyang listahan basins
atay sakit upang manatili sa isang panginginig binata. May kakulangan ng halaman kinuha lift ang kanyang mukha ......

Tingnan ang '' May kakulangan ko mata
Panatilihin tabi at hindi ko nakita '

May kakulangan distracts kanya.
Kung nakikita mo ang isang batang halaman na may kakulangan mukha Wave Deng halikan ang kanyang sanggol na pasaring hall ng throw inhaled.

... '' subject ''

May kakulangan mahusay na kung ang binata ay na-hunhon sa pamamagitan ng kamay. Inalis niya ang kanyang mga kamay. Ako ay naging tulad ng isang bata
Ako na ginugol sa Tampere ay mainit na ...
Ei Ei sanggol kailanman pasaring hall-gutom wet rags. Mahina sa kanya ng kanyang ama. Naalala ko ..
Lahat ng bagay ay kaya ...
At halik sa kanya. Sinabi ko wala ang sanggol sa kanyang pasaring hall Hall
Kaparusahan.

Maung aking pag-ibig '' pagkulangin pagkulangin
akala ko lah-nakaraan ''

gutom na halik sa sahig kapag Nam pagkulangin pag-inis
Nawawalang Heart pagkalito
Pastures.

May kakulangan ayaw sa kanya
Kaya niyang maging likod.
Gusto kong mag-enjoy ito muli.
Ngunit siya ay may kakulangan
nakita niya ang sunog at tungkol sa
Melting parang pagkit kastilyo.
Ang mga salita ng mga batang may kakulangan.
I Love Moo Moo.
Panatilihin ang may kakulangan at mabibigat na plato
Arms paglipas ng kanyang mga paboritong
Behaving lacquer toy China
Ibinigay. Kaya may kakulangan Thata
muli.

May kakulangan muli ang kanyang bahay upang bumalik sa orihinal na haligi.
Ngunit ang batayang modelo.
May kakulangan ay napaka- simple.
Bilang karagdagan sa mga binata ay tila upang pumunta kahit na mas matagal.
Samantala, seguridad ay isang anino ng laker
Siya ay tumingin pababa lacquer siya naka-check.
May kakulangan.
Ang rear lights sa halaga
Halaga ng mga papasok na apoy.
Mamaya nais na may kakulangan sa kanyang mukha
Hanapin tuwid ......

'' Bakit ay
Kung bakit ang isang kulot '

May kakulangan binata na makipagsalitaan sa kaniya
Ang mga stock sa harap ng isang Italian opera
Pumunta ngiti ......

'' May kakulangan mata ang layo galit
Gustung-gusto ko ang isang kulot '

May kakulangan ng boses na nagpapahiwatig hall. ...

'' Maniwala ka ''

'' May kakulangan ako seryoso ... ''

Hindi ko pinagkakatiwalaan ang kanyang kakulangan nagiging ayaw salita ng binata.

'' Huwag sabihin ang tents
Ang isang kulot bagay
Ang mga mata ng utak ... ''

'' Ko ... ''

Hindi ako pinapayagang pumunta pati na rin ang apat na
nasa bahay ako sa loob SingForYou.net Pag-record Channels
... ''

'Tumingin sa paligid' hot lacquer
May kakulangan at mayroon akong anumang bagay upang sabihin,
Hindi ko nakinig ''

'' Alam ang lahat '

'' Ano ang alam mo ba kung bakit '

Ang binata nagtanong ang may kakulangan ..

'' Ako ay ang araw na ako ay tinatawag na Yu
Siya ay bumalik sa bahay '

Hen '' ... ''

Namangha, ang binata ay agad-agad ......

'' Ano ang mga lacquer Hen sinabi na ''
'' Sorry, may kakulangan
Ako ay nakahiga sa lacquer Maung lacquer ay hindi nagsasabi ng totoo lacquer kahit ano ... ''

Lacquer sabihin kahit ano sa kanya, kahit na.

'' May kakulangan ko, at hindi malayo mula
Ako ay magiging mad may kakulangan na hindi ko pag-ibig sa iyo kaya magkano '

Young ... ang tahimik ng barnis.

Sinasabi ko ang isang bagay, ako
Walang sinasabi kahit ano ညိမ်
Gumastos ka ng halos Lacquer
Mayroon akong isang bagay upang sabihin sa akin ... ''

Matapos ang mga batang tinig ng kalungkutan.
Ang kanyang listahan basins
atay sakit upang manatili sa isang panginginig binata. May kakulangan ng halaman kinuha lift ang kanyang mukha ......

Tingnan ang '' May kakulangan ko mata
Panatilihin tabi at hindi ko nakita '

May kakulangan distracts kanya.
Kung nakikita mo ang isang batang halaman na may kakulangan mukha Wave Deng halikan ang kanyang sanggol na pasaring hall ng throw inhaled.

... '' subject ''

May kakulangan mahusay na kung ang binata ay na-hunhon sa pamamagitan ng kamay. Inalis niya ang kanyang mga kamay. Ako ay naging tulad ng isang bata
Ako na ginugol sa Tampere ay mainit na ...
Ei Ei sanggol kailanman pasaring hall-gutom wet rags. Mahina sa kanya ng kanyang ama. Naalala ko ..
Lahat ng bagay ay kaya ...
At halik sa kanya. Sinabi ko wala ang sanggol sa kanyang pasaring hall Hall
Kaparusahan.

Maung aking pag-ibig '' pagkulangin pagkulangin
akala ko lah-nakaraan ''

gutom na halik sa sahig kapag Nam pagkulangin pag-inis
Nawawalang Heart pagkalito
Pastures.

May kakulangan ayaw sa kanya
Kaya niyang maging likod.
Gusto kong mag-enjoy ito muli.
Ngunit siya ay may kakulangan
nakita niya ang sunog at tungkol sa
Melting parang pagkit kastilyo.
Ang mga salita ng mga batang may kakulangan.
I Love Moo Moo.
Panatilihin ang may kakulangan at mabibigat na plato
Arms paglipas ng kanyang mga paboritong
Behaving lacquer toy China
Ibinigay. Kaya may kakulangan Thata
muli.

May kakulangan muli ang kanyang bahay upang bumalik sa orihinal na haligi.
Ngunit ang batayang modelo.
May kakulangan ay napaka- simple.
Bilang karagdagan sa mga binata ay tila upang pumunta kahit na mas matagal.
Samantala, seguridad ay isang anino ng laker
Siya ay tumingin pababa lacquer siya naka-check.
May kakulangan.
Ang rear lights sa halaga
Halaga ng mga papasok na apoy.
Mamaya nais na may kakulangan sa kanyang mukha
Hanapin tuwid ......

'' Bakit ay
Kung bakit ang isang kulot '

May kakulangan binata na makipagsalitaan sa kaniya
Ang mga stock sa harap ng isang Italian opera
Pumunta ngiti ......

'' May kakulangan mata ang layo galit
Gustung-gusto ko ang isang kulot '

May kakulangan ng boses na nagpapahiwatig hall. ...

'' Maniwala ka ''

'' May kakulangan ako seryoso ... ''

Hindi ko pinagkakatiwalaan ang kanyang kakulangan nagiging ayaw salita ng binata.

'' Huwag sabihin ang tents
Ang isang kulot bagay
Ang mga mata ng utak ... ''

'' Ko ... ''

Hindi ako pinapayagang pumunta pati na rin ang apat na
nasa bahay ako sa loob SingForYou.net Pag-record Channels
... ''

'Tumingin sa paligid' hot lacquer
May kakulangan at mayroon akong anumang bagay upang sabihin,
Hindi ko nakinig ''

'' Alam ang lahat '

'' Ano ang alam mo ba kung bakit '

Ang binata nagtanong ang may kakulangan ..

'' Ako ay ang araw na ako ay tinatawag na Yu
Siya ay bumalik sa bahay '

Hen '' ... ''

Namangha, ang binata ay agad-agad ......

'' Ano ang mga lacquer Hen sinabi na ''