Love pusi cat

in #artzone6 years ago

image
"Kaya ako pagpunta sa mainit-init na mga modelo ... Space ... Space talagang sabihin ..."

"Talagang mainit-init na ... ang kanyang kumpanya sa isang bagong ad pritong, na nagiging sanhi adult miyembro ng kumpanya sa advertising pag-target sa mga modelo kumakain sila nang sabay-sabay tulungan ang aking mainit-init VOA ay nagbibigay sa mainit na pagkagiliw apat na iba't ibang init ... lahat ng parehong mainit-init Mao Piliin tulad ako'y naiinitan, nais kong magpainit hanggang sa kasalukuyan ... "

"Space ... ako pa rin ang nais na manatili mainit-init na ... Gusto kong maranasan ang mainit-init na mainit-init na pag-ibig buhay nais na maging isang artista ko Max ay pagpunta upang makakuha ng mainit-init na .... bilang mga modelo mainit-init na mainit-init na unang pupuntahan ko ang sining mundo ay nagsimulang sa hakbang napakasaya ako Kar Kar kung ano ang mga salita ng thanks Hindi ko alam ... Ako'y sobrang nagpapasalamat Kar Cast warm thanks addresses huwag kalimutan ... "

"Hindi ko kailangang magpasalamat sa akin ... sinabi niya ang mga bagong modelo ng advertising ay nangangailangan ng bagong mainit-init na pag-iibigan. . itsura modelo mula sa higit sa isang kung ako nagbabalak na kumuha ng dalawang taon ay makikinabang magkabilang panig isyu very mali ... Kaya warm Magtrabaho upang talakayin ang mga isyu na bumalik bukas tagapaglingkod kumpanya ... address ng kumpanya at ipadala ito sa dulo ng kanyang panaginip ... Iyan ang aking mainit-init na ..See mo ... "

"Oo, tulad ng kalangitan, isang mainit-init ... Tingnan mo ..." at nakapasa sa telepono upang matiyak na ang telepono sa kama at nagsimulang upang mag-shout enthusiastically.

"Hey ... Gusto kong maging napakasaya artista ... ako pagpunta sa gumawa ng aking buhay sa trabaho ay dumating isang mahusay na paraan upang baguhin ang ... kailangan kong gumamit ng mabuti para sa akin ... kaya makikinang na ... makikinang at tila na makita ka, gusto kong pindutin ang aking katawan iyon lang ako ay isang artistang babae at tuhod akin sa dulo ako dapat ay karapat-dapat sa isang tumawa .... "walang laman kamay, tumawa siya nang malakas. ay mainit-init, pagpilit na ang mga rebelde.

"Ay hindi mabuti para sa akin ..."

"Nakatira ako upang makita pagbutihin bago ... higit pa na dumating ..."

Ang "huwag magtanong ... ko talagang mainit down ... ay hindi isang magandang trabaho, at hindi maaaring marinig ang isyu araw-araw ay napakainit, kaya tinanong ko ... "

Hindi mo na kailangan upang "hot lingkod .. Ano ang isang panaginip ... init ay hindi ... Bakit Maung Maung ginawa ko ... at tagapaglingkod, kung o hindi nais nilang sasabihin ... ako ... "

"... ay hindi maaaring pinapayagan upang mamatay ng isang magandang kapatid na lalaki at sa parehong kalmado Recreation upang bumuo ng isang pamilya na mahal ... Chit Maung Maung dahil hindi ko ... "

"Ano siya mahal Hein Space am mayaman ako alipin ... Kung wala ka ... kung kahit ano alipin pag-ibig ay hindi isang problema kung ikaw end up ... Pag-isipan ... "dahil ang kanyang gym sinadya sabihin siya ay isang talagang mahusay na gusto ko sa ... gusto kong gym

"Ano ang hindi nila mamahalin ang isa't isa, oo o hindi na maging ... ibang araw ng linggo ... Ako Dahil ang katawan at bilangguan ... Maliban kung talagang sa tingin kung ako ... mabilis na bilis .. bilangguan shine ... "smoothness deteriorates iba pang mga tao upang sabihin ng kaunti Hein nagalit pagsabog.

Sort:  

Congratulations @newsky! You received a personal award!

Happy Birthday! - You are on the Steem blockchain for 1 year!

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking

Vote for @Steemitboard as a witness to get one more award and increased upvotes!