New Style

in #artzone6 years ago

image
Mukha na halaga papunta sa kama ng pasyente sumagot Yin Nwe Soe
Ang pagtingin na ito ay madalas na kamay discreetly pilasin salad mula sa bintana upang panatilihin ang mga bola sa apat na

Sa scene na ito, bandang alas software umaga sa

"Swine kalahati "

Itulak ang susunod na yugto, nai-post sa isa sa apat na mga batang babae sa mga tao sa paligid na mga halaga ay madalas na dumating sa silid kung saan siya at iba pang mga gawa ay hindi arbitrary ... Ang kanyang mga mata ay masaya na makita ang anino ng isang shrub ay anyong hindi maintindihan ang mga tao na itinayo sa tabi ng pick dumating likod na may parehong grupo ng mga tao sa pag-iingat Sumigaw, na nagsasabi lamang na siya pinaghahanap upang makita ang isang tinig na sumisigaw at pakikipag-usap mahina may alak-kaugnay na sakit ay kanyang mga magulang na kailangan upang kumonsulta sa lahat ng ito ay dumating sa

Ang bawat halaga ay inilipat eye birthday ipinanganak kalmado buhay ng pabatid sa pamamagitan Daw Mya Mya

"Ang mga ito ay pagpunta, hindi ko alam kung ano ang nangyari"

Ang voice narinig.

"Ang mga ito ay hindi ang kuya ay hindi ilipat anymore"

Yin Nwe Soe ay tumatakbo out sa simento sa labas ng kuwarto sa pagiging sa paligid ng mga tao na itulak ang doktor, ang mga pasyente sa kaligtasan

"Dr. kaya hindi ko alam"

Kapag doktor Yin Nwe Soe, isang guro sa silid, pinapahalagahan ko ang ilong upang alisin ang pipe sa loob ng isang damit na maputi,

"Tingnan"

Yin Nwe Soe ni mixed na may mga tanong Daw Mya Mya ay sumisigaw ng boses

"Extirpated"

""

Yin Nwe Soe, bilang siya wakes iyak 0 armas sa paligid ng bawat halaga

"Sinong kuya sister sister Marie ay hindi patas na kapatid na babae, ay hindi"

habang umiiyak umiiyak Unidos ay nagsimulang makipag-usap sa doktor pumunta.

Pansinin ang "kapatid na babae"

"Galit ako malaki at iniwan ako ay lamang pagpunta sa tumawag sa akin, ako dapat pumunta"

Undermined ang mga hakbang ng Yemen sinusubukan upang iwanan ang kuwarto, ang kanyang ina Daw Mya Mya ngayon ay yakapin

"Ang anak na babae ng isang ina, at ngayon ay ang katotohanan na ang anak na babae"

sa lap ng kanyang ina, ako ay umiiyak at siya ay dumating sa kuwarto habang ang grupo
Ang mga pasyente ay itulak ang mga ito sa shelf ng ina ng babae, passively leads

"Mother Hen ano ang kanilang ginawa"

"Magsumbong ng katawan ng isang patay at nawala"

"Nahuli ako sa kanya"

"Naaresto"

"Siya ay hindi umiiral sa tabi ng kanyang niniting kutsilyo at tumakas"

"May mga 0 naghahati susunod na anak na babae"

"Ang mga tao naaresto"

"Well"

"No no no ako dapat mamatay, dapat mamatay"

Sort:  

Congratulations @newsky! You have completed the following achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of upvotes

Click on the badge to view your Board of Honor.
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

To support your work, I also upvoted your post!

Do not miss the last post from @steemitboard:
SteemitBoard World Cup Contest - The results, the winners and the prizes

Do you like SteemitBoard's project? Then Vote for its witness and get one more award!