The moon

in #artzone • 6 years ago

image
lason Heart

"Morning Dad"
"Umaga pagkain, maaari mong ipadala sa akin Pinigilan"
"Para lang sa Dad Btw ako pa upang makahanap ng isang 😜😜"
Lane nakaupo sa bisperas ng kanyang ama, habang ama at anak, sa umaga ng katawan upang napakasaya ni Lane buhay. . . . .

Ang ilaw mula sa hukay ng apoy Malay foster pananaliksik Recreation Lane
"Well, sa dugo ng aking anak at ang oras ay dumating na kung nasaan ako" Akala ko siya ay mainit upang makita ang isa sa mga cast at pagbulong. . . . .
"Kaya ako ay tapos na gamit ang numerong ito ama ay isang maliit na bit matakot na sabihin ako ay tapos na sa ang ganap na pinakamahusay na"
payat Ang sabihin. . . . .
"Para sa akin kung ang aking ama ay tapos na sa lahat ng apat na maaaring harapin kumpleto, tapos na ang isang apat na-taon gulang na anak na babae ng kasalanan interface Aung Hla Pe tinanggihan dahil matalik na pagkakaibigan ..... kung "

Ang laki ng ama na hindi ang biological ama ng kanyang ama sa. . . Ang aking ama ay ang pinakamahusay na ng kanyang buhay ang aking ama. . Biological anak na lalaki. Ang kanyang dugo ay nawala, Augustine ay nagbigay ng buong pag-ibig ang aking ama. . Na ang biological mga magulang. Sinabi ko sa machine. . . . .

Pe mukha interface. . . . .
"Kahit na ang aking ama sa aking akala ....." Ang kanyang mga salita bago ang katapusan. . . . .
"Narito siya ay nagsasabi sa aking ama dahil ako unang nawalan aking peklat ay isang galos lamang maliwanag Kahit na Nawala ko ang aking sariling juice nabawasan dugo sediments dapat ay walang tiwala Pe Pe Pe Pe ni prinsesa ngumiti. "
payat smile
"Sinabi niya ang aking ama, mahal ko ang aking ama very Aking king Aking buhay My love" pabirong sinabi Facebook pa rin pumunta over-pisngi kiss. . . . .

"Siya nagtrabaho nang husto Thang" mansion. . . . .
Nagtrabaho siya sa kanyang ama, at sila ay nagsasalita
"Dad, ito ay ang payat na katawan ng aking hotel kaya hindi ko maintindihan kung paano ang isang pa rin buhay, bakit hindi na kailangan upang patayin Dad gawa magandang araw sa iyo. " . . . .

Humiling pause matapos
"Well, oo, sa tingin ko kaya, ngunit pagkatapos ay ang katawan ng ama ay nalulula ka sa aking trabaho, baka gusto mong itago, siya ay napunta sa i-save ito nag-aalok ng kanyang anak na lalaki sa halip ng kanyang mga kasalanan bago siya namatay nakita niya ang isang tao kung paano niya nai-save ang kanyang anak na lalaki ay natagpuan na natalo ay dapat pakiramdam, hindi ako magkakaroon ng katawan Rose hindi maaaring ituring "

Sort:  

World of Photography
>Visit the website<

You have earned 6.50 XP for sharing your photo!

Daily Stats
Daily photos: 1/2
Daily comments: 0/5
Multiplier: 1.30
Block time: 2018-06-29T13:14:03
Account Level: 1
Total XP: 292.50/200.00
Total Photos: 45
Total comments: 0
Total contest wins: 0
And have also received a 0.40 percent upvote.

Follow: @photocontests
Join the Discord channel: click!
Play and win SBD: @fairlotto
Daily Steem Statistics: @dailysteemreport
Learn how to program Steem-Python applications: @steempytutorials
Developed and sponsored by: @juliank