#Love Story#

in #artzone6 years ago

image
Pagbawas galit ulo nahihilo blink bumalik dito dahil ako ... ako ... ako Hein Kar. bakit. ... pagbabawas ng maingat na mata dahan-dahan pagbabawas pababa sa kuwarto sa isang kama, kaya pagbabawas ng England pumunta ako sa dulo ng .. Tumingin sa paligid Hein Space ay naka-kapansin-pansing hand Gusto kong matulog ng higit pang mga panicked ko ...

"Hein Space ... .. Hein Kar, saan ka nagpunta sa gym ..." pagbabawas ng kanyang kamay sapilitang nagising hindi kailanman pumunta Hein gising ...

"Ito ay hindi darating na round fight ... nahihilo nahihilo ..."

Hen "bakit ka pumunta sa gym ... gym pabalik sa bahay ..."

"Hindi ako lasing, ako ... ako ay dumating sa isang malapit na ospital na noon ay napaka-mahina, sinabi ng dalawang araw pagkatapos ng mga tatlong araw ng pahinga isang mahusay na matawa ay Hen ... ... ... "

"... sa gym sa gym sa aking ama ... tumingin ako para sa isang gym sa parehong gym bahay. .. "ay higit sa lahat sapilitang upang magpadala ng pabalik sa bahay Hein ay hindi titigil upang hilingin sa doktor kung ano ang maaaring naging maliit, sa gayon pagbabawas ng inuming sa sandaling ang gamot ay nagsimulang pauuwiin gym .... Sa harap ng bahay ay hindi na puwersa kotse ay tumigil dahil Hein ...

"Ako na napaka dark ... bago ako pumunta ..."

"Hindi ko na kailangang pumunta para sa higit sa isang taon at pagkatapos ay umuwi gym upang makatulong sa ... pasasalamat ko Hein Kar .. ay dapat na pinapayagan na pumunta sa gym. pumunta ako pababa, "sinabi niya sa pagsasalita Hein ay hindi maaaring manatili ang layo mula sa ako ay nagsimulang makitang hindi sabihin higit sa dalawang mga bahay Na marami pa rin ang paglagay out dahil Hein bumalik. Ito ay pagpunta sa dumating muli bukas sa ...

"Ako ngayon pabalik sa pinagmulan, pagbabawas ng oras ng pagtatrabaho at ang gawa ay hindi na tinatawag na up oras na ito ... "

"Bakit ginawa ng aking ama up ..." ay handa lamang upang bumalik sa bahay at ay pinilit na kunin at dumating likod halos isang acre ay hindi mawawala. sa loob ng bahay. malimit mainit-init na mga salita at mga address ng mga tao na kasangkot ... magdusa ko dahil ang aking ama sinabi upang pumunta sa gym ...

"Malapit ang ama ay kapansin-pansing pababa sa trabahong ito ay hindi lasing ... Sa tingin ko talaga hindi ko ay magiging isang magpahinga mula sa ospital idinagdag dahil gusto ko ang aking ama upang pumunta sa gym ... "

Hen "Oo .. .. .."

"Oo, ang aking ama ... pupunta ako sa gym Pe Pe-alala ang aking ama ay handa na upang kumain ng kanin .... "

"Mayroon akong isang ama ... siya ay hindi pa handa upang kumain ng pagkain anak na babae anak na babae anak na babae ang layo, isang senyas ay ipinadala sa kama matapos ang isang inumin pagkatapos kumain .. matulog sa labas ... "

"Wala, dumating ako pabalik sa bahay ay hindi kailangang mapulot Pe Pe .. feed ..." tingnan ang card na iyon ay naka-doon, kaya mainit-init bago Dad interface pagbabawas galit ako ay nagkaroon ng isang silid sa gilid ng ... pagbabawas ng kapatid na babae ay hindi natatakot sa mahihirap na aking ama, kaya ...

Tumawa ako "ay kapansin-pansing Pe Pe Pe Pe at masyadong mainit ... at ito ay pagpunta sa pumunta sa gym ... pagkatapos ay bukas sila mga katawan ako ay hindi nagsasabi ng totoo Pe Pe ... matutulog na sa lalong madaling isara mo ang pinto ng gym ang aking Dad, Dad ... "Pe Pe Siya lamang ngumiti ang kanyang ngiti room folds out kaya kapansin-pansing i-lock ang pinto katapusan ng pinto ng bahay .. Nagsimulang lumabas sa aking silid.

@@@@@@@@