On the world

in #artzone6 years ago

image
Sa wakas, isang bilang ng mga tatlong-palapag na gusali ay dapat na maging ang resulta. Noong nakaraan, ito ay isang bouquet ng isa sa tatlong mga pamilya. Ngayon, maaari ko lamang makakuha ng isang bouquet na gumamit ng pang-ekonomiya at damit shop, shop at restaurant.

Income ay maaaring uminom sa edad kong ito, kung ang init ay hindi maaaring mabuhay nang wala pera. Bilang karagdagan, hindi lamang nagtapos mula sa Burma para sa mga banyagang Incredible letra mangarap at ang imposible posible. Sa karagdagan upang magamit in-line system upang gumana para sa kita.

Tungkol sa sulat, ngunit Nakita ko na siya ay paumanhin
Ano ang dapat na sinusubukan upang mabuhay hangga't ang mga titik ay natanggap. Hangga't mayroon akong pa upang harapin ay mahirap na maunawaan kung ano ang aasahan .. Kaya
Ang misyon ay matagumpay.

"Anak," Bumalik sa paaralan

"Oo ako"

Gusto kong ipaalala sa sulat napalaya mula sa bike habang ako ay out. Dad palaging ang pinakabagong modernong exchange mula sa tingian, maliliit at katamtaman ang laki modernong alpabeto titik lamang tatlong sasakyan. Motorsiklo mga kaibigan, ngunit mga kaibigan na pumunta sa school fair.

Ang paaralan ay nahulog apat motorbikes at motorsiklo.

Pumihit ako at narinig ang tawag ng kanyang kakanyahan at ang liwanag na maningning.

"Kan sinabi"

"Ang library ay unang"

Ang mga salita na sundin character sa kakanyahan na batang babae nagpunta pout labi - nakita ko.

"Ang ilaw ay nagniningning sa tuktok ng isang tatlong-palapag na library hindi ko makita nang mahusay. ibaba ng hagdan na dumalo. Ito ay mahalaga na basahin ang isang beses nababato at nagniningning ng mga ngipin hindi nangyari"

Ako nagniningning tulad ng mga character. Kapag siya ay hindi kanyang sarili ay criticized. Mandalay Dental University library, kung saan mag-aaral ay maaaring hinihikayat.

"Nagniningning at isama ang kakanyahan ng balita kukunin ko na pumunta muna. Ako ay nagugutom ..."

Rice muwestra matayog na kakanyahan ng mga bata tumatawa na may nagniningning na mga titik ay sa huli ay mag-ulat.

"Thundered Hin. Basta sa loob ng isang sulat sa batang babae Nakita ko nais upang matugunan sa akin"

Thant Zin ay tumingin talagang mahalin ang karakter at Monkey / matangkad at payat lagari. Pumunta mabilis na sulat.

Sino ang may oras upang magbayad ng pansin sa kanya kung ang sulat upang maiwasan ang kailanman muli. Sa kabutihang-palad natagpuan ng isang sulat na nagsasabi sa kanyang mga paghihirap sa mukha sa kanyang huling kahilingan at nais pa rin na makita.

(Part 4) ay susubukan na kumpunihin ang larawan aktres. Sino ang character kung sino ang kakanyahan ng oras.