Đánh giá tổng quan về sàn giao dịch công nghệ blockchain BCNEX

in #bcnex5 years ago

Xin chào các bạn hôm nay tôi xin giới thiệu một dự án cực kì tiềm năng thu hút rất nhiều sự chú ý của các nhà đầu tư đó là sàn giao dịch công nghệ blockchain BCNEX .Đây là một sản phẩm công nghệ cao được tạo ra với 100% đội ngũ developer Việt Nam.

Sự ra đời của Bcnex :
Một nơi để mua, trao đổi và giao dịch mã thông báo dựa trên blockchain và một loạt các tài sản kỹ thuật số tại Việt Nam và phần còn lại của thế giới. Kể từ năm 2006 khi chúng tôi lần đầu tiên tham gia thị trường Forex, chúng tôi đã nghiên cứu và phát triển một số hệ thống giao dịch tự động Forex. Trong năm 2009, chúng tôi đã triển khai một hệ thống ứng dụng dữ liệu thời gian thực để xử lý các giao dịch đấu giá bằng đồng xu và khớp lệnh hệ thống, và cuối cùng để vận hành nền tảng giao dịch cho các đối tác nước ngoài của chúng tôi.

Bcnex sẽ tiếp tục trưởng thành và cải thiện để cung cấp cho người dùng trải nghiệm giao dịch tốt nhất có thể. Đó là nguyên tắc cốt lõi của triết lý kinh doanh của chúng tôi.

(Image not shown due to low ratings)

















(Image not shown due to low ratings)


(Image not shown due to low ratings)



(Image not shown due to low ratings)



Images were hidden due to low ratings.
Sort:  

Congratulations @thachnguyen7! You received a personal award!

Happy Birthday! - You are on the Steem blockchain for 2 years!

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking

Vote for @Steemitboard as a witness to get one more award and increased upvotes!