Bitcoin เท่าที่รู้

in #bitcoin6 years ago (edited)


หลายคำถาม...หลายคำตอบ...หลายความเป็นไปได้ยกมากอ้างอิง
หลายคนถามเรา "ควรซื้อ BTC มั้ย เราอยากให้มอง2อย่างนี้" >>> Demand & Supply

◘ BTC >> มีจุดแข็งคือ (Blockchain) >> สำหรับเรามองคำนี้ คล้ายกับวัคซีนแรงที่ไม่เคยมีการทดสอบมากก่อน และกระแสแรงมากๆ ทุกคนรู้
และเจ้าของเงิน ในตลาดทุนอื่นๆก็รู้ จึงเกิดการเก็งกำไร และขายทำกำไรออกมาในช่วงที่ผ่านมา
◘ เราแนะนำว่าให้รอดูไปก่อน BTC ยังเป็นสิ่งใหม่
◘ แนวราคายังไม่เคยมีมาก่อน >> เมื่อเรารู้แนวราคาเราจะรู้เมื่อไหร่ควรซื้อ เมื่อไหร่ไม่ควรซื้อ
◘ ตอนนี้เรามองว่าทองคำ จะน่าสนใจมากกว่า มีเสถียรภาพมากกว่า และมีสถานะคล้าย BTC

                                 ¯\_(ツ)_/¯
Sort:  

I like your work dear
You and analyst @salahuddin2004 are two top analysts of cryptoworld.
His prediction success rate 98%
But I like your work most. Keep posting

Thank you so much!