20 k in my Coins Ph Wallet as of October 2018

in #bitcoin6 years ago

I decide to upload my video last february 15, 2018 about bitcoin investment with the initial value of 10 k. This the video that i am talking about coins ph tricks where you buy and sell bitcoin thru your coins ph wallet.Mahirap kumita sa bitcoin lalo pag nagiinvest ka tapos naghihintay kong kailan tataas yung presyo nang bitcoin muli.Pero sa pagtitiyaga ko nagkaroon din ako nang kunting kita nung bigalng tumaas nang presyo nang bitcoin.Never akong nagwithdraw sa bitcoin ko kundi nag buy and sell ako sa pamamagitan nang trading (bitcoin trading).May mga pagkakataon na hindi talga baba nang presyo nang bitcoin nasa exact level yung presyo nito. Sa biglang pagbabago sa supply and demand nang bitcoin masasabi mong napakahirap kumita sa bitcoin dahil sa biglang pagtaas nito at pagbaba nito presyo.

Pag ginagamit mo yung coins ph wallet there are some taxes when you buy bitcoin in PHP WALLET. Halimbawa bumuli ako nang 1000 via sa 7 eleven dahil ito yung ginagamit kong paraan para bumuli ako nang bitcoin. Pag nakabili kana nang bitcoin it takes about 30 minutes para makapasok yung pera mo sa coins ph wallet mo. Offcourse when we talk about money we have to invest this one para kumita tayu. Ito yung basic tricks na ginagawa ko bakit ako nagkaroon nang bitcoin with total value of 20K this october 2018, I buy and sell bitcoin between less price then sell to high price. Ginagamit ko din yung referal ko at iba pang optio sa coins ph wallet kagaya nang buy a load, sss bill payment, beep card e.t.c.

Kung gusto mo nang bumuli nang bitcoin i download mo yung coins ph sa google play at makikita mo yung mga option dun at magkakaroon ka rin nang bitcoin sa wallet mo.