Cuộc sống, cần tâm trạng

in #busy5 years ago

Hình ảnh từ ứng dụng Jane Book

Hôm nay, cuối cùng tôi đã đợi cho đến khi giá nhà hàng đến.

Tôi thấy một cuốn sách trong thư viện ngày hôm đó, về cách làm cho phần nhà hàng trông sạch sẽ và thoải mái hơn một chút. Nhiệm vụ đầu tiên là tìm một cái kệ và để trống bàn để ăn.

Vào buổi chiều, con tôi thích vặn ốc sẽ bắt đầu lắp ráp. Không có tai nạn, anh ấy thực sự tận tâm, bao gồm tất cả, tôi chỉ giúp. Thấy anh ấy rất hạnh phúc, chiếc kệ này có một bản sắc "đồ chơi" khác. Cuộc sống đầy đồ chơi, chìa khóa là cách chúng ta sử dụng nó.

Hình ảnh từ ứng dụng Jane Book

Hình ảnh từ ứng dụng Jane Book

Xem anh ấy nghiêm túc thế nào! Tôi đang cười bên cạnh tôi.

Sau khi tôi cài đặt nó, tôi đặt cái bàn theo cùng một hướng, và trái tim tôi cũng rất nhiều. Chồng tôi cứ mua nó! Anh không còn cần phải đi đến bàn với rượu!

Tôi nhớ lần cuối cùng Li Hong nói: "Cuộc sống cần vẻ đẹp và cần cảm xúc. Chúng tôi hy vọng rằng trẻ em sẽ thích được sạch sẽ và gọn gàng, và sau đó chúng sẽ mang đến cho con cái một môi trường gia đình chất lượng."

Một số người có thể sống 30 triệu biệt thự thành nhà ở cho thuê 3.000 nhân dân tệ, và một số người có thể thuê nhà cho thuê 3.000 nhân dân tệ thành 30 triệu biệt thự.

Hình ảnh từ ứng dụng Jane Book

Ngày nay, tôi thường thấy hoa và cây xanh ở nhà. Tôi nghĩ rằng trẻ em liên tục bị thay đổi trong một môi trường như vậy. Haha, không ngừng cải thiện ...