Một người đàn ông yêu không yêu bạn, rút ​​tin nhắn WeChat và biết

in #busy5 years ago

Hình ảnh từ trang web

** 01 **

Tình yêu là một từ rất đẹp có thể cho chúng ta sự dịu dàng và ấm áp không giới hạn. Tình yêu đích thực và đẹp là tình yêu đích thực và trung thực của nhau.

Nếu chúng ta đang trong một mối quan hệ, chúng ta không thể thành thật, hoặc nếu số phận giữa chúng ta chấm dứt, thì chúng ta sẽ tốt hơn.

Xiaobei đã liên lạc với bạn trai Wang Ming hơn năm năm. Thấy Xiaobei đã hơn 30 tuổi, hầu hết các bạn gái trong độ tuổi của cô đã kết hôn và có con. Cùng với áp lực của cha mẹ kết hôn, cô cảm thấy đặc biệt lo lắng về điều này.

Cô ấy cũng đã nhiều lần đánh bạn trai để cưới cô ấy. Ngay cả khi cô ấy hỏi thẳng anh: "Khi nào anh sẽ cưới em?" Kết quả là, bạn trai tôi luôn tránh né, hoặc về vấn đề này. Tôi không sẵn sàng để đưa ra một câu trả lời rõ ràng.

Một lần, Xiaobei gửi WeChat cho bạn gái, và kết quả đã vô tình được gửi cho bạn trai của cô. Vì vậy, cô nhanh chóng rút WeChat này. Trước khi chuyển sang nó, bạn trai của tôi chắc chắn sẽ hỏi cô ấy những gì cô ấy gửi ở nơi đầu tiên, và tại sao cô ấy nên rút nó.

Tuy nhiên, lần này bạn trai tôi không theo dõi. Khi cô thường xuyên mở vòng tròn bạn bè của bạn trai, cô thấy rằng bạn trai của mình chỉ cho thấy vòng tròn bạn bè trong ba ngày qua.

Xiaobei Yue nghĩ rằng càng sai, thái độ của người bạn trai gần đây đối với cô càng ngày càng thờ ơ, càng ngày càng bất thường, điều đó không thể giúp cô cảm thấy khó chịu.

** 02 **

Sau đó, Xiaobei không thể chịu đựng được sự bạo hành lạnh lùng của bạn trai, vì vậy cô đã chủ động gọi cho bạn trai và muốn nói rõ với cô. Thật bất ngờ, bạn trai tôi thực sự đã nói với cô ấy trực tiếp qua điện thoại: "Hãy chia tay đi, anh đã không yêu em lâu rồi. Đừng tìm em nữa."

Một người đàn ông từ chối nói trực tiếp, Xiaobei cảm thấy đặc biệt không nói nên lời và ớn lạnh.

Lúc đầu, chính Wang Ming là người tích cực theo đuổi cô. Khi Wang Ming theo đuổi cô, cô dịu dàng và ân cần với cô. Mỗi lần anh ấy gửi tin nhắn cho anh ấy, anh ấy sẽ trở lại sau vài giây.

Chỉ cần cô sắp xếp hoặc thú nhận mọi thứ, Wang Ming sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành nó.

Thật không may, tình cảm của họ đã trở nên yếu hơn theo thời gian. Khi Xiaobei gửi Wang Ming đến WeChat, Wang Ming sẽ không bao giờ quay lại sau vài giây nữa.

Khi cô rút lại một tin nhắn WeChat, Wang Ming đã thờ ơ với điều này và bỏ qua nó.

Tất cả những điều này là để cho thấy rằng anh ta đã không yêu Xiaobei. Ngay cả khi Xiaobei vẫn yêu Wang Ming, cô biết rõ rằng họ sẽ không bao giờ trở lại quá khứ.

Điều này cho thấy một người đàn ông yêu không yêu bạn, bạn chỉ cần rút một tin nhắn WeChat từ anh ta để biết.

** Nếu một người đàn ông thực sự yêu bạn, thì anh ta chắc chắn sẽ phá vỡ soong cho bạn. Anh ta sẽ hỏi bạn nội dung cụ thể của việc rút tiền. Anh ta sẽ không dễ dàng bỏ lỡ mỗi WeChat bạn gửi cho anh ta. **

Ngược lại, nếu một người đàn ông không quan tâm đến tin nhắn WeChat mà bạn rút, anh ta sẽ không luôn chú ý đến mọi hành động của bạn và anh ta sẽ không còn chủ động quan tâm đến cuộc sống của bạn, để anh ta không yêu bạn.

** 03 **

Tôi là một người bạn, cô ấy đã kết hôn với chồng được ba năm. Mặc dù thỉnh thoảng họ có cãi nhau, họ sẽ mâu thuẫn, nhưng chồng cô rất dịu dàng và ân cần với cô. Sau mỗi lần cãi nhau, chồng sẽ chủ động thừa nhận sai lầm của mình.

Đặc biệt là khi cô gửi cho chồng một chiếc WeChat, chồng cô sẽ trở lại sau gần như mỗi giây. Ngay cả khi anh ấy bận rộn với công việc hoặc điện thoại di động không được mang theo, anh ấy sẽ trả lời cô ấy kịp thời và giải thích nghiêm túc với cô ấy.

Một lần, cô ấy đã gửi một WeChat cho chồng: "Gần đây bạn đã bận rộn đến nhà, tôi muốn bạn dành thời gian để dành thời gian cho tôi."

Ngay sau khi cô gửi đi, cô đã hối hận. Chồng đang làm việc rất chăm chỉ và bận rộn, không phải chỉ để tạo ra một cuộc sống hạnh phúc hơn cho chính mình sao? Tại sao tôi không thể hiểu chồng tôi?

Vì vậy, cô nhanh chóng rút lại tin nhắn WeChat này.

Thật bất ngờ, chồng tôi đã nhanh chóng trả lời cô ấy: "Một kẻ ngốc, bạn có nghĩ rằng bạn không thể nhìn thấy nó nếu bạn hủy bỏ nó không? Tôi hứa với bạn rằng tôi sẽ mất hai ngày để đi cùng bạn trong tuần này."

** 04 **

** Nếu một người đàn ông thực sự yêu bạn, thì anh ta sẽ không bỏ qua mọi WeChat bạn gửi. Ngay cả khi bạn rút thông tin, anh ấy sẽ đặt câu hỏi và sẽ trả lời chân thành cho bạn. **

Nếu một người đàn ông bịt tai trước tin tức về việc rút tiền của bạn, ngay cả khi anh ta thấy rõ tin nhắn WeChat mà bạn đã rút, anh ta sẽ không chủ động chăm sóc bạn và anh ta sẽ không trả lời bạn kịp thời. Về mặt đó, nó không còn quan trọng nữa.

Chỉ khi một người đàn ông không quan tâm đến bạn, và anh ta không có trái tim trong anh ta, anh ta sẽ rời xa bạn, và anh ta sẽ ngày càng thờ ơ và ích kỷ với bạn.

Nói tóm lại, để đánh giá xem một người đàn ông có thực sự yêu bạn hay không, bạn có thể kiểm tra nó bằng nhiều cách. Ví dụ: bạn có thể rút tin nhắn WeChat từ anh ấy và xem thái độ cũng như phản ứng của anh ấy với bạn. Nếu anh ấy không quan tâm đến bạn, thì hầu hết thời gian anh ấy nói rằng anh ấy không còn yêu bạn nữa.