Tôi có thể là người định mệnh trở thành tài khoản er

in #busy5 years ago

Thuật ngữ "Cẩm nang" có nguồn gốc từ Nhật Bản. Tổng số các hồ sơ. Có thể bằng cách thêm kế hoạch điểm và trang trí vào hồ sơ, bạn có thể tạo tên cho chính mình.

Chúng tôi đã không có một loạt các hồ sơ trước từ "cẩm nang". Sau cuốn sổ tay, nó trở nên tinh tế hơn nhiều để ghi lại điều này.

Tôi bắt đầu trong khu vực tài khoản chưa đầy một năm. Tuy nhiên, khi tôi nghĩ về mối quan hệ với tài khoản, tôi cảm thấy rằng tôi có thể có một linh hồn trong cuốn sổ tay.

Từ thời tiểu học, tôi đã thích đến thăm phố đi bộ của chúng tôi vào thời điểm đó, và tôi phát cuồng với tất cả các loại sách nhỏ và văn phòng phẩm. Ngoài việc viết thư cho bạn bè, tiêu đề thư sẽ để lại một bộ sưu tập cho mỗi người và sẽ không được sử dụng. Khi bạn gặp một loạt các cửa hàng văn phòng phẩm, bạn sẽ bị ám ảnh bởi việc mua sắm, và bạn sẽ háo hức để xem tất cả các loại sách đẹp.

Sau khi tôi đi học cấp hai, tôi bắt đầu viết nhật ký và tôi luôn cẩn thận chọn một cuốn sách yêu thích làm nhật ký. Tất cả những cuốn sách tôi đã viết chưa bao giờ được viết luôn ở vị trí quan trọng nhất trong phòng của tôi, và là bộ sưu tập quý giá nhất của tôi.

Ngoài cuốn nhật ký, tôi đã viết một bản ghi nhớ đáng nhớ nhất. Tôi đã ghi lại bài tập về nhà mỗi ngày từ giai đoạn trung học, và ghi lại bản ghi nhớ công việc sau giờ làm việc.
Đây có lẽ là một mối quan hệ lớn với Xử Nữ thích lên kế hoạch cho cuộc sống. Luôn viết một kế hoạch cho chính mình, và giữ cho nó bị lãng quên.

Tôi phải lòng tất cả các loại bao bì và những thứ nhỏ nhặt trong cuộc sống của tôi. Bao bì đẹp mắt, ghi chú, hộp và quảng cáo cũng không được phép bị mất.

Tôi cũng thích chụp ảnh và ghi lại cuộc sống. Đặc biệt là sau khi đứa trẻ chào đời, tôi chỉ muốn đóng băng mọi biểu cảm của từng biểu cảm của mình mãi mãi. Tôi đã thử các album ảnh tự chế và mua một số đồ trang trí để trang trí. Có lẽ bởi vì tôi không thể làm điều đó, tôi luôn cảm thấy rằng mình không đẹp.

Cuối cùng! Vào mùa đông năm 2017, tôi biết rằng có một cái gì đó giống như một tài khoản tay. Đó không phải là những gì tôi muốn sao? Nhật ký, ghi nhớ, và hình ảnh, và thậm chí một số vật liệu giấy thải nhỏ không được sử dụng trong cuộc sống, tất cả đều thuộc lĩnh vực er er. Tại sao tôi không được tiếp xúc với nó?

Các PDA dường như mở ra một thế giới khác của tôi. Tìm kiếm một cuốn sách liên quan đến sổ tay, chú ý đến blogger tài khoản, toàn bộ Taobao để tìm tài liệu tài khoản ... chỉ một năm bị đánh bại vô số ...

Đồng thời, tuy nhiên, kết quả không nhỏ. Sau gần một năm cám dỗ và chạy vào, về cơ bản nó đã hình thành hệ thống kế toán của riêng mình. Một số cuốn sách giữ cùng một lúc. Mỗi đêm bên chiếc đèn bàn, tôi cảm thấy đó là phần thưởng tốt nhất cho ngày của mình. Sau khi viết một cuốn sổ tay, bạn sẽ có thể chia sẻ video và xem các bình luận và tin nhắn của bạn bè.

Viết tài khoản này, tôi nghĩ rằng tôi sẽ luôn khăng khăng viết vào một bà già.

Bởi vì,

Tôi có gen của bàn tay er từ xương!