Biến đổi tuyệt vời của bánh bao

in #busy6 years ago

Như đã nói, nó không tốt như bánh bao.

Bánh bao xanh và xanh trong nước

Luôn có một hình ảnh trong ký ức của một gia đình hạnh phúc khi làm bánh bao cùng nhau. Vào năm thứ 30, việc làm bánh bao là điều tự nhiên. Đông chí cũng phải ăn bánh bao. Thông thường, tôi muốn ăn bánh bao. Nếu bạn muốn tiết kiệm rắc rối, bạn có thể mua bánh bao làm sẵn và nhồi thịt lợn. Nếu bạn không vội, hãy dùng pin lăn để liếm thịt bằng dao nhà bếp.

Thường thì nhồi là bố tôi, nhồi là mẹ tôi, bánh bao là mẹ tôi và mẹ tôi, mẹ tôi thường nghi ngờ túi của tôi xấu, cách dạy tôi cách gói. Cuối cùng khi tôi dừng bánh bao xấu xí, tôi đến một thành phố xa lạ để học tại trường đại học, và tôi rất kén chọn bánh bao trong bốn căng tin của trường. Vì vậy, tôi bắt đầu nhớ bánh bao trong nhà của mình và không còn thử xung quanh nữa. Nhà bánh bao - không phải là hương vị tôi muốn.

Tôi sinh ra với một căn bệnh trước khi tôi tốt nghiệp. Mẹ tôi đặc biệt đến chăm sóc tôi và thuê một căn nhà, vì vậy tôi đã rời khỏi ký túc xá.

Tôi cảm thấy rất tệ khi tôi bị ốm, và tôi rất kén chọn thức ăn vì tôi không có cảm giác thèm ăn. Nhưng tôi cố gắng không để mẹ tôi nghĩ rằng tôi không thể ăn, mặc dù mẹ tôi chắc chắn biết. Cô ấy hỏi tôi nhiều nhất là những gì tôi muốn ăn cho bữa sáng, những gì tôi muốn ăn cho bữa trưa, những gì tôi muốn ăn cho bữa tối ...

Có lần tôi trả lời: "Bánh bao."

Tôi thường nghe câu trả lời "làm tất cả", tai mẹ tôi thẳng đứng, hỏi tôi nên ăn gì, tôi nói nhồi thịt, nên bà vội vàng đi chợ rau mua nguyên liệu.

Tôi thấy các loại rau còn lại trong bếp, một củ sen và rau bina nhỏ, và một túi nấm khô nhỏ trong góc, một tia sáng ...

Tôi rửa sạch củ sen trên thớt, ngâm nấm vào bát, rửa rau chân vịt và lấy ra máy ép trái cây đơn giản của tôi. Nó đã từng được ép vào mùa hè, nhưng nó hơi nhàn rỗi, nhưng bây giờ là lúc để có ích.

Nước ép rau bina tươi

Một cốc nước ép rau bina xanh đặc được vắt ra. Mẹ tôi quay lại với thịt lợn và hỏi tôi nó là gì. Tôi nói nước ép rau bina, cô tự hỏi, có khó uống không?

Tôi mỉm cười bí ẩn. "Hôm nay làm bánh bao xanh."

Sau đó, tôi đang làm việc với cô ấy, cô ấy đang đổ thịt vào bếp, và tôi đang nhào bột trong phòng khách. Quá trình này như sau:

Nước ép rau bina đổ vào bột

Bột nhào xanh

Nó không tròn lắm.

Mẹ tôi đập thịt và nghêu và nấm như tôi đã nói, điều chỉnh mức tiêu thụ muối và nhiên liệu, và thêm một quả trứng. Tôi hỏi cô ấy có mệt không và cô ấy nói rằng cô ấy không mệt. Nhưng tôi không tin điều đó, bởi vì bột của tôi đang đổ mồ hôi, và cô ấy không dễ để nhồi nó.

Vì vậy, tôi chuyển đến phân mềm và chúng tôi bắt đầu làm bánh bao.

Bánh bao nhồi

Bánh bao được đóng gói

Nấu trong nồi và thêm nước lạnh hai lần vào giữa. Bánh bao màu xanh lá cây đang sôi trong nước và màu sắc đẹp mắt. Nấu chín và đánh bóng ra ~

Người đầu tiên rút ra khỏi nồi súp

Cắn một miếng ~

Mẹ tôi nói rằng lần đầu tiên bà đã ăn một chiếc bánh bao độc đáo như vậy. Chúng tôi đã có một bữa ăn rất vui vẻ với món bánh bao này. Nó chỉ hơi đói sau bữa ăn bận rộn, vì vậy cả hai chúng tôi đã ăn rất nhiều. Giữa chừng, mẹ tôi yêu cầu tôi gửi bức ảnh cho cô ấy. Cô ấy muốn gửi một nhóm bạn, và sau đó tôi rất vui khi cho tôi xem những bình luận. Nhiều người khen ngợi sự sáng tạo của cô ấy. Cô ấy đã trả lời từng người một rằng cô ấy là ý tưởng của con gái. Con gái - đó là tôi.

Sau khi ăn xong, mẹ tôi ngồi xổm ở đó và nói rằng chúng tôi sẽ ra ngoài và thư giãn, vì vậy cả hai chúng tôi đều ra ngoài với đôi tay của mình. Ngày đó cũng được lưu lại như một kỷ niệm đẹp trong album ảnh của tôi và trong tâm trí tôi.

Dường như làm bánh bao có thể là một cách để yêu cuộc sống.