You are viewing a single comment's thread from:

RE: Cold Brew Coffee

in #coffee6 years ago

ay sis yan din ulam namin sa kainin! haha kanin at kape okay na pero masarap din pag may dried fish, hay kakagutom! hahaha

Kaya nga mas magana mag kape kay si Rob grabe din mag kape, kung ano ano ngang mga coffee maker/equipment pinagbibinili niya para iba iba yung matry na methods lol

okay lang sis, naiilang ak magsali mga contest kay pag d ako manalo didibdibin ko yan hanggang Mars ahahaha!

Your welcome sis, I hope everything is well with you and your family. Miss you more!
XOXO

Sort:  

haha kami den yon tuyo at kape sa almusal sa umaga tas casava sa tangahlian pak na pak!
nakita mo comment ko? hahah haba nito hukayin haha
pede na kayong magtayo ng starbucks nyo hilig nyo sa kape hehe
sis si kapitan dalawin mo 68 reputation na sya:)
yong challenge taob kami sau pag sumali ka, kami a ng uuwi sa MARs hahaha
all is well nasa kabundukan ofw hugas arinols. hahaha

miss yeah big time!! labyu!

control+f lang sis
hirap pag mag scroll d na mag load haha

ay nakakagutom naman yan, masarap din yung may latik, hindi ko sure ano sa Tagalog, basta yung sugar cane and coconut milk tas may casava haha

wow, ang bonga, nakalimutan ko nga yung mga reputation na yan, masakit sa ulo mga numbers lol cge I'll check him in a bit, thanks for reminding me ;)

hindi rin, kembot palang ni Papa Bear waley na! haha

Labyu too sis!

XOXO

I'm so slow control +f lang pala lols
cge thanks nakita ko ulet reply mo, mnsan kz haba scroll down nawawala pa
im so happy! haha
yes casava is life sa bundok namin hehe
labyu. check captain:) if u have time cyeah xoxo

Haha Hindi naman, d mo lang know, wag masyadong harsh haha

Ayun binisita ko na so Kapitan, galing nh Museum haha