You are viewing a single comment's thread from:

RE: JUST FOR FUN CONTEST

in #contest6 years ago

LUHA by Aegis:

Ayaw ko nang mangarap

(na tumaas pa ulit ang SBD)

Ayaw ko nang tumingin

(sa rate ng SBD baka masaktan lang ako ulit)

Ayaw ko nang manalamin

(lalo akong nasasaktan sa tuwing tinitignan ko ang panda eyes ko sa kaka post sa steemit)

Nasasaktang damdamin

Gulong ng buhay

Patuloy-tuloy sa pag-ikot

Noon ako ay nasa ilalim

(ubos jud ang rate)

Bakit ngayon nasa ilalim pa rin

(ug nganong karon ubos man lang japon)

Gulong ng buhay

Patuloy-tuloy sa pag-ikot

Noon ako ay nasa ilalim

Sana bukas nasa ibabaw naman

(unta mutaas nag balik ang rate sa SBD)

Sort:  

Hahahaha this is hilarious xD hahaaha paitah, saon ta man ning sbd nga pacute2 mn jd hahahah

hahahahahaha! pa cute2 para ibigin na sya :D