WORLDOPO in Filipino

in #cryptocurrency5 years ago

Ano ang WORLDOPO?
Worldopo ay isang laro ng diskarte sa blockchain na may totoong pera pag-withdraw

Bumalik kami sa laro ng kasaysayan na tinatawag na Pokemon Go, naoko ako sa pag-laro para sa na, pumunta ako sa pagsakay sa jeep at pagtingin sa ilan upang labanan ang iba pang Pokemon, saan man ako pupunta sa aking laro palaging bukas. Pumunta ako sa aking mga kaibigan at sinabi kung ano ang nakuha ko at inihahambing namin kung ano ang mayroon kami ng Pokemon. Ang aking lokasyon sa pamamagitan ng GPS laging bukas upang mag-navigate palaging kung saan upang makakuha ng mga bagong item.

Una hindi ko maintindihan kung paano ilaro Pokemon Go, kapag alam ko ang lahat ng kung paano gawin ito ako ay maginvest ng pera upang makakuha ng mas malakas na mga item. Ngunit hindi nito ginawa, kapag ako ay umuwi at pupuntahan ako ay laging naghahanap upang mahuli ang mga bagay, masyadong abala para dito.

Paumanhin na sabihin sa iyo ito tungkol sa Pokemon Go, ngunit ito ang katotohanan, maraming mga taong naglalaro para sa ito sa buong mundo. Nagagalak akong maglaro tungkol sa larong ito, at masaya ako na maglaro kahit saan ako pupunta. Ngunit halos isang taon na umalis ako sa Pokemon Go, nag-invest ako nang hindi bumalik ang iyong pag-laro para lamang magkaroon ng malakas na mga item. Natapos ko ang libangan ko para sa Pokemon Go.

Ngayon 2018 ng Disyembre, nabasa ko lang ang mga artikulo mula sa advertisement na tinatawag na WORLDOPO, iniisip ko kung ano ang tungkol sa laro, ganap kong magbasa ng mga artikulo, balita at iba pa, nakatingin ako ng ilang mga video sa Youtube para maintindihan ko kung ano ang Worldopo laro para sa at kung ano ang layunin.

Sinubukan kong i-download ang Worldopo App muna sa aking Androin mobile phone ngunit medyo laggy, lumilipat ako sa aking iPad Mini 4 at gumagana itong perpekto. Pag-aaral ko kung paano ito gumagana, ang aking isip ay nagsasalita sa akin na ito ay ang parehong laro na may Pokemon Go, at pagkatapos ay inihambing ko ito.

Pokemon Go vs Worldopo, Pokemon Go ay may geo-location na labanan mo upang makakuha ng mga item ngunit hindi ka kumita sa pagbabalik. Worldopo ngunit GEM upang magtayo ng Miners at kumita at mayroon ding geo-location upang ilagay ang iyong gusali sakahan sa loob ng malapit sa iyong bahay at bumubuo ng GEMS at maaaring magbenta sa totoong pera, hindi ito gawin ng Pokemon Go.

Kaya para sa WORLDOPO nagtataka ako sa proyektong ito, ngunit ang mga hiyas at nagtatayo sa iyo ng sakahan upang makabuo ng mga hiyas at ibenta ito sa talagang pera na kung ano ang ginagawa ng WORLDOPO. Mamuhunan ka na may mataas na kita sa pagbabalik. Ako ay hindi kailanman huminto upang gumawa ng mas maraming pag-unawa tungkol sa Worldopo para sa akin upang makakuha ng mas maraming kita kaysa sa Pokemon Go, hindi na ako babalik para sa Pokemon Go ngunit gagawin ko ang higit pa sa Worldopo at suporta.

Kung ikaw ay Pokemon Go lover, inirerekomenda ko mong itigil ang pag-play para sa na at paglilipat sa Worldopo, masisiyahan ka upang i-play hindi lamang na gustung-gusto mo Worldopo pati na rin dahil sa tamang at pinakinabangang proyekto. Ito ang dahilan kung bakit pinili ko ang Worldopo.

Worldopo ay naiiba sa mundo ang iba pang laro ng buong mundo. Ito ang tunay na laro na nilikha kailanman.

Ngunit tandaan ito, huwag ilagay ang lahat ng iyong mga itlog sa isang basket.

Maaari mong i-download ang Worldopo sa App Store at sa Google Play

Worldopo opisyal na website upang bumili sa ICO sa WORLDOPO.

Upang makakuha ng bonus, gamitin ang aking in-game CODE: 54JK-CJF5-KTNP

Good luck sa lahat sa paglalaro ng Worldopo.

Mabuhay!