FTEC.IO - Đây là những lý do chúng ta nên chọn! Đừng bỏ lỡ cơ hội

in #cryptocurrency6 years ago (edited)

Xin chào mọi người! Nếu các bạn là những người yêu thích, đam mê với ngành tiền kỹ thuật số. Bạn là những người mong muốn đầu tư vào những dự án ICO đi đầu và có tiềm năng phát triển lâu dài. Bạn hãy cân nhắc dự án này: FTEC.IO.
Tôi đã từng viết một bài review tổng quát về dự án FTEC.IO (hãy tìm đọc), đó là một dự án thú vị, là một cơ hội lớn. Ngày hôm nay tôi sẽ viết một số lý do, những điều mà sẽ khiến bạn cảm thấy FTEC.IO quả là một dự án đáng để đầu tư!

6 LÝ DO MẠNH MẼ ĐỂ TIN TƯỞNG FTEC

FTEC là một hệ sinh thái các dịch vụ thông minh và mạng nơ-ron nhằm tiến hành các hoạt động giao dịch hiệu quả trên thị trường tiền điện tử.

Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một hệ sinh thái toàn diện sẽ chứa tất cả các công cụ cần thiết cho người dùng với bất kỳ cấp độ kinh nghiệm và kiến thức nào trong lĩnh vực tiền điện tử.

Chúng tôi đã kết thúc vòng kêu gọi soft cap thành công và hiện nay đang chờ đợi vòng bán chính. Điều này cho thấy cộng đồng tiền kỹ thuật số đặt sự tin tưởng vào chúng tôi.

  • Nhưng câu hỏi đặt ra là, tại sao mọi người tin tưởng vào FTEC?
  1. Các dự án đã tồn tại sẵn

Bằng chứng quan trọng nhất là chúng tôi đã có các dự án đang hoạt động và chúng tôi có sự uy tín nhất định. Đội nhóm FTEC là một nhóm các trader đã làm việc trong lĩnh vực này trong hơn 5 năm. Chúng tôi đã suy nghĩ từ lâu về việc triển khai nền tảng và trước hết, tất cả họ đều quan tâm đến điều này.

Hàng ngàn người sử dụng dịch vụ cho thuê bot của chúng tôi, coinbot.club và chúng tôi có phản hồi tích cực từ họ. Có 3 loại bot, 2 chế độ khác nhau, Telegram, Arbitrage và Social Assistants cũng có sẵn ở đó! Dịch vụ này là cơ sở của Hệ thống giao dịch thông minh FTEC và bạn có thể kiểm tra ngay bây giờ!

  1. Sự minh bạch tổng thể

Lý do tiếp theo là nhóm của chúng tôi thấy tính minh bạch rất quan trọng và đó là lý do tại sao những người nắm giữ token có thể theo dõi chi phí của nhóm, như trên các trang chính thức của dự án sẽ được công bố báo cáo về chi tiêu và mục tiêu đã hoàn thành từ Lộ trình.

Lý do thứ ba là chúng tôi là đội ngũ có uy tín và đáng tin cậy được nhiều quỹ và tổ chức nổi tiếng hỗ trợ. Điều này cho thấy bất chấp tất cả các tin đồn, chúng tôi vẫn luôn có một công đồng của riêng mình và sẽ làm mọi thứ có thể để tạo ra một hệ sinh thái thương mại sáng tạo chính thức cho nó!

  1. Các tài liệu pháp lý

Chúng tôi có tất cả các tài liệu pháp lý là một phần vốn có của dự án lớn:

  • Giấy chứng nhận đăng ký
  • Howey thử nghiệm
  • KYC ALMP
  • Chính sách bảo mật
  • Thỏa thuận đặt hàng trước
  • Ý kiến pháp lý
  • CNR
    Chúng tôi cũng thực hiện kế hoạch tài chính và tiếp thị, mục tiêu của chúng là duy trì năng lực làm việc của dự án và đạt được mức độ phù hợp tối đa cho đối tượng mục tiêu.
  1. Công ty có thẩm quyền Ambisafe đã kiểm tra hợp đồng thông minh của chúng tôi và phê duyệt nó

  2. Các mô-đun giao dịch của chúng tôi có mã nguồn mở

  3. Có thứ hạng cao trong các danh sách và người theo dõi: điểm số hype “rất cao” và điểm số rủi ro “thấp” trên ICOrating, 4.9 / 5 trên ICObench. Nhiều xếp hạng hơn trên các trang web của chúng tôi.

9 LÝ DO TẠI SAO FTEC TOKEN SẼ KHIẾN BẠN CẢM THẤY THỎA MÃN

  1. Điều đầu tiên, chúng tôi đã đạt được soft cap! Mặc dù tình hình thị trường khó khăn, chúng tôi đã đạt được mục tiêu và triển khai FTEC một cách rất khả thi!

  2. Phiên bản Beta của sản phẩm chính của chúng tôi - Hệ sinh thái giao dịch đầu tiên, đã được triển khai! Đây chỉ là một phần trực quan mà không có bất kỳ chức năng nào, tuy nhiên, nó sẽ sớm được bổ sung theo như lộ trình!

  3. Bây giờ chúng tôi có trang thay đổi nơi bạn có thể theo dõi tất cả các thay đổi trong công việc trên hệ sinh thái của chúng tôi, sẽ được cập nhật mỗi ngày.

  4. Chúng tôi bắt đầu Roadshow Châu Á nơi chúng tôi đã nói về FTEC, sự độc đáo của ý tưởng, sự sẵn sàng của sản phẩm, mặt kỹ thuật của dự án, tức là vấn đề chúng tôi sẽ giải quyết, sự cần thiết của blockchain và những lợi thế chính của chúng tôi.

  5. Một số tiền lớn đã được phân bổ cho chiến dịch tiếp thị do sự giúp đỡ của cộng đồng chúng ta! Trong giai đoạn Pre-Sale, chúng tôi không có cơ hội như vậy nên chúng tôi muốn cảm ơn từng thành viên vì sự ủng hộ của bạn!

  6. Như có thể thấy trong đoạn trước, nhiều người đã quan tâm đến dự án của chúng tôi và muốn hỗ trợ và đóng góp cho FTEC.

  7. Chúng tôi đã đàm phán với nhiều nhà đầu tư và các quỹ và có thể liên quan đến họ trong việc phát triển Hệ sinh thái Thương mại Đầu tiên!

  8. Nhân viên của chúng tôi đã được mở rộng! Ngày càng có nhiều chuyên gia đang làm hết sức mình để thực hiện các công cụ cần thiết cho các nhà giao dịch trên toàn thế giới!

  9. Công ty chúng tôi đã được kiểm toán và nhận Chứng chỉ SSL của Green Bar!

51 LÝ DO BẠN NÊN MUA FTEC

Trước hết, nếu bạn theo dõi các đánh giá của các chuyên gia về tiền điện tử hoặc các trang xếp hạng có thẩm quyền, thì bạn nên lưu ý rằng FTEC là một trong những dự án tốt nhất về các tiêu chí này.
Vì vậy, hãy chú ý đến hình ảnh sau đây:

Và danh sách các lý do để mua FTEC dưới đây:

  1. Truy cập vào chức năng độc đáo của hệ sinh thái.

  2. Các chức năng bổ sung cho các chủ sở hữu mã token lớn và đầu tiên trong mỗi mô-đun.

  3. Cơ hội mua token ở mức giá thấp nhất.

  4. Đội ngũ đáng tin cậy và giàu kinh nghiệm.

  5. Hốc được hype cao.

  6. Truy cập vào coinbot.club - một dịch vụ cho thuê bot.

  7. Xếp hạng cao trong các danh sách ICO.

  8. Hợp đồng thông minh được kiểm tra độc lập bởi công ty kiểm toán.

  9. Các sản phẩm nguồn mở của dự án.

  10. Trở thành một phần của cộng đồng mới.

  11. Bạn có thể truy cập vào phiên bản beta của các mô-đun mới.

  12. Token sẽ trở thành một khoản đầu tư dài hạn tốt.

  13. Token đã được mua bởi một số nhà đầu tư nghiêm túc.

  14. Token tương đương với khả năng của thị trường "cá voi" và thương nhân thông thường.

  15. Giảm áp lực do mô-đun phân tích hành vi của thương nhân.

  16. Là người đầu tiên nhận được các xu hướng ngành mới nhất nhờ Trợ lý xã hội.

  17. Phát triển kỹ năng giao dịch của bạn.

  18. Giao diện của hệ sinh thái thoải mái và thân thiện với người dùng.

  19. Khả năng tiếp cận của hệ sinh thái nhờ vào phiên bản di động.

  20. Khả năng làm việc với các mô-đun của hệ sinh thái ngoại tuyến do phiên bản máy tính để bàn.

  21. Xây dựng danh mục đầu tư tự động.

  22. Truy cập vào các mô-đun giao dịch hiệu quả cao.

  23. Tìm kiếm mức giá hiện tại thấp nhất của tiền điện tử.

  24. Khả năng giao dịch với các cửa sổ chênh lệch.

  25. Bạn có thể kiếm được trên các khuyến nghị giao dịch của riêng bạn.

  26. Khả năng mua các khuyến nghị giao dịch hiệu quả.

  27. Tiếp tục liên lạc với nhóm.

  28. Nhận kết quả phân tích tin tức dựa trên mạng thần kinh công nghệ cao.

  29. Một phương thức đầu tư an toàn.

  30. Giá có sẵn của mã token.

  31. Bất kỳ ai cũng có thể mua mã token.

  32. Các mô-đun của chúng tôi rất dễ sử dụng.

  33. Sự phát triển nhanh chóng của dự án.

  34. Thủ tục mua token là rõ ràng và đơn giản.

  35. Công cụ tốt nhất cho một nhà giao dịch thông thường.

  36. Các mạng xã hội tích cực của dự án.

  37. Phiên bản dùng thử của mô-đun cho chủ sở hữu mã token có ít nhất 1 mã token trong số dư.

  38. Một chiến lược tích cực của việc phát triển dự án.

  39. Đội ngũ luôn sẵn sàng cung cấp thông tin chi tiết về dự án.

  40. Sự cống hiến của đội.

  41. Dịch vụ hỗ trợ suốt ngày đêm.

  42. FTEC là dự án duy nhất trên thị trường bao gồm một loạt các công cụ giao dịch.

  43. Các dự án hiện tại có hàng trăm người dùng từ khắp nơi trên thế giới.

  44. Khả năng giảm thiểu rủi ro của hoạt động giao dịch bằng cách sử dụng các mẹo tìm kiếm tự động cho các ưu đãi sinh lãi nhất trên thị trường.

  45. Nghiên cứu các chi tiết cụ thể về giao dịch mật mã với sự trợ giúp của cryptoacademy và cơ sở dữ liệu rộng.

  46. Tiết kiệm thời gian của bạn bằng cách sử dụng mạng nơron để lọc luồng thông tin.

  47. Khi bạn trở thành một phần của hệ sinh thái, bạn giảm một số thương nhân không chuyên nghiệp.

  48. Đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệm.

  49. Người nắm giữ thẻ sẽ có thể theo dõi các chi phí của đội.

  50. Truy cập vào CryptoAngels - một cộng đồng kín của các nhà đầu tư mã hóa.

  51. Cùng nhau chúng ta có thể giao dịch ở cấp độ tiếp theo.

Và vòng FTEC Pre-Sale hiện đang hoạt động!
Nhanh lên, những người dùng thân yêu! Chỉ có một vài giờ để mua token với chiết khấu 20%!

Để tham gia vào dự án, hãy tìm hiểu thêm tại:

Web: https://ftec.io/
Telegram: https://t.me/FTECofficial
Github: https://github.com/FtecFoundation
Bitcointlak: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3161171.new#new
Tradingview: https://www.tradingview.com/u/CryptoAngels/
Reddit: https://www.reddit.com/user/ftecfound
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCxAjFLMR2_X-IZqkhZrt8rA
Medium: https://medium.com/@ftecfound
Linkedin: https://www.linkedin.com/company/ftec-io
Instagram: https://www.instagram.com/ftec.foundation/
Facebook: https://www.facebook.com/FTEC.Foundation/
Twitter: https://twitter.com/ftec_found

Tác giả: JennyDuong
Telegram: https://t.me/duongminhtu
Myetherwallet: 0x739Be75aB0E36FCa1b3e4773AFA9E000E3783dc2