[VN] dCommerce là gì?

in #dcommerce5 years ago (edited)

dCommerce-carlcopyright.jpg



dCommerce là gì?

vietnamese


    dCommerce   

Trên cơ bản là một chương trình thương mại điện tử kết hợp giữa công nghệ chuỗi khối của STEEM và hệ sinh thái của mạng xã hội Steemit. Có thể hiểu nôm na như một một trang thương mại điện tử như Facebook Marketplace, eBay, Etsy trên Steemit. Đến đây hẳn các bạn đã có thể hình dung ra được tầm vĩ mô của chương trình. Ở thời điểm hiện tại thì dCommerce vẫn còn nằm trong giai đoạn phôi thai và vẫn còn nhiều thứ để làm, trong thời gian tới họ sẽ cho ra đồng token riêng của họ cũng như bạch thư. Đây là một chương trình theo cá nhân tôi rất là đáng để theo dõi nếu bạn là nhà đầu tư lâu dài.



Hiện tại dCommerce chỉ nói sơ về chương trình của họ cũng như họ đang tìm kiếm các nhân tài cho chương trình cũng như các nhà đầu tư (delegator). Tôi đã nhận được sự đồng ý từ chương trình về việc dịch thuật nên thông qua bài viết này sẽ kèm theo bài dịch thuật của dCommerce, hi vọng các bạn sẽ thấy nó hữu ích.



Phần dịch thuật

dCommerce đang tìm kiếm các Dev và truyền thông xã hội có kinh nghiệm



Mọi người hầu như luôn quyết định bằng cách họ cảm nhận hơn là bằng cách họ nghĩ.


      

Đây là định nghĩa cơ bản của WIIFM (What In It For Me) [Cái Này Cho Tôi Lợi Ích Gì] để thúc đẩy hành vi mua hàng. Nền tảng thương mại điện tử dCommerce kích cầu WIFFM bằng cách cung cấp một loại mã tiền điện tử Crypto dựa trên sự ngang hàng, kênh ngang hàng, nhằm đạt được tính nhanh chóng và hiệu quả và luôn trong tình trạng sẵn sàng cho người mua và bán. Tầm nhìn của chúng tôi là thúc đẩy sự phát triển của thương mại trực tuyến thông qua việc tích hợp các ưu đãi thưởng dựa trên công nghệ Cryptocurrency và Blockchain. Mục đích không phải là một nền tảng đấu giá đơn giản, cũng không phải là một trang web mua sắm khác, nhưng thay vào đó là một kinh nghiệm khuyến khích cho cả người mua và người bán, vượt xa các giao dịch đã hoàn thành.


Hãy theo dõi chúng tôi, vì chúng tôi sắp phát hành bạch thư sửa đổi, và một trang web tên miền độc đáo cùng với lộ trình mạnh mẽ hướng tới khởi động thương mại và lợi nhuận.

image source


Tìm kiếm Dev



Chúng tôi đang tìm cách thêm vào Nhóm Dev của chúng tôi do @morning đứng đầu. Nếu bạn có kinh nghiệm vững chãi về cơ sở dữ liệu và node_js , vui lòng liên hệ với chúng tôi trên Discord. Chúng tôi sẽ cung cấp một cơ hội hấp dẫn, trung thực và cơ bản để giúp xây dựng một trong những nền tảng loại nhằm chuyển đổi tính năng nổi trội của thương mại trực tuyến từ tốt sang tuyệt vời. dCommerce là một liên doanh vì lợi nhuận và do đó phần thưởng mã token cộng với các ưu đãi chia sẻ lợi nhuận tiền mặt hào phóng sẽ được cung cấp tương xứng

Đại sứ truyền thông xã hội



Nhóm thương mại điện tử dCommerce hiểu rằng tính minh bạch và khả năng hiển thị là những cách chính để cộng đồng, đại biểu và người mua/người bán sẽ nhận được thông báo. Vì vậy, chúng tôi đang tìm kiếm các Nhà hoạt động xã hội hoặc Đại sứ để tham gia nhóm để tích cực chia sẻ, đăng và thảo luận về chiến lược, chiến thuật và tiến trình của chúng tôi. Mỗi bài đăng chất lượng sẽ được upvote bởi tài khoản dCommerce kèm theo các token thưởng. Để biết thêm chi tiết xin hãy liên lạc tại channel Discord
của chúng tôi

Uỷ quyền (delegate) cho @dCommerce
Vòng A vẫn còn hiệu lực! Mỗi 1 SP uỷ quyền bạn sẽ nhận về 4 DCC token !!

Đặt riêng tư: Nếu bạn muốn token DCC làm vị trí OTC riêng tư, vui lòng liên hệ với chúng tôi trên Discord.

500SP, 1,000SP, 3,000SP, 5,000SP, 10,000SP, 20,000SP, 50,000SP, 100,000SP, 500,000SP, 1,000,000SP





Source
1. dCommerce is Seeking Experienced Devs & Social Media Activists - author @dCommerce, https://steemit.com/dcommerce/@dcommerce/dcommerce-is-seeking-experienced-devs-and-social-media-activists, retrieved in January-12-2019


If you enjoy my content, please feel free to: Upvote, Resteem or Comment below.
follow @carlpei me for more articles!


I want to share my knowledge, experiences and ideas to build a larger and stronger Vietnamese steemit community.

Những bài viết liên quan by @carlpei:
Steemit là gì cách kiếm tiền với steem như thế nào?
Nhân chứng Steemit (Steemit witness) là gì? Bầu cử cho nhân chứng Steemit ra sao
Uỷ Quyền (Delegation) Steem là gì?
Băng thông (bandwith) trong steem là gì?
Steemitboard là gì?
Cách sử dụng Markdown trong Steemit


Sort:  
UpvoteBank
Your upvote bank
__2.jpgThis post have been upvoted by the @UpvoteBank service. Want to know more and receive "free" upvotes click here