Sort: Β 

Huh? Hahaha! I meant he's been tailing me with the hope of getting ahead. But let him be there. πŸ˜‚

Hahahahaha i know i was just kidding πŸ€£πŸ˜‚

Posted using Partiko Android

Oh by the way.. he will be very busy this week.. soooo you'll gonna reach the top this week! Hahahaha

Posted using Partiko Android

I wish I can grab that opportunity but I just arrived here in the province which was one of those hit by typhoon Ompong. I think I'll also be busier outside Steemit this week. 😊

Oii... ingats ng madami po! What province ka?? Grabe ba damage dyan sa inyo? Kami nga kinabahan ulit dito sa leyte! Huhu not again..

Posted using Partiko Android

Awa ng Diyos, di naman kasing lala ng mga nasa video at photos sa social media. Di natuluyang pumasok yong tubig baha. 😊

Bakit, may paparating bang bagyo sa banda diyan?

Nasa eastern visayas kami, dito una dumaan yung bagyo pero hindi siya magland fall..

Hehe tama na sa super typhoon hindi pa nga kami nakamove on kay yolanda eh..

Posted using Partiko Android

Ah, dumaan ba diyan si Ompong? Di kasi ako nakikibalita hanggang sa malaman ko na lang na tatama siya sa northern Luzon. Nasa Cordillera kami... Buti na lang nga di ganun kalala ang epekto.