5 ข้อ จะทำไห้คุณมีความสุข

in #esteem7 years ago

image

• ** อะไรที่ผ่านพ้นไปแล้วไห้ผ่านไป**
เรื่องบางเรื่องที่ผ่านพ้นไปแล้วอย่าเก็บมาคิดไห้มองไปไกลถึงวันข้างหน้า ใช้ชีวิตอยู่กับประจุบันไห้มากที่สุดแล้วคุณจะพบกับความ

•• ก้าวต่อไปข้างหน้า
จงก้าวต่อไปข้างหน้า อย่ามัวจมปักอยู่กับอดีต
เพราะอดีต คือสิ่งที่ไม่สามารถย้อนกลับไปแก้ไขมันได้จงทำประจุบันไห้ดีที่สุด เพื่อชีวิตที่ดีในข้างหน้า อดีตเราเเค่หายใจ วันนี้ต่างหากที่เราต้องลงมือทำ

image

••• ทำตามหัวใจเรียกร้อง
ทำตามที่หัวใจตัวเองเรียกร้อง อย่าไปสนใจคนพูดคน เพราะคำพูดเป็นเพียงเเค่ลมปาก อย่าเก็บมาคิดไห้รกสมอง เราอยากทำอะใรก็ทำตามใจ ไม่ว่าจะเที่ยว
ดูหนัง กิน อย่าฝืนใจตัวเองเลยเพราะชีวิตนี้เกิดได้ครั้งเดียวใครจะรู้ จงใช้ชีวิตไห้คุ้ม

•••• เชื่อมโยงทุกอย่างกับความคิดบวก
เวลาเราทำอะใรไห้คิดในเเง่บวกเข้าใว้ เมื่อเราคิดอะไรที่เป็นเเง่ลบ มันจะทำไห้เรานั้นคิดมาก เรื่องบางเรื่อง ที่ง่ายๆก็อย่าเอาไปคิดไห้เป็นเรื่องยาก คิดในทางที่บวกใว้จะดีที่สุด

image

••••• อย่าไปแคร์อะไรที่ไม่จำเป็น
อย่าไปสนใจอะใรที่มันไร้สาระ ที่มันดูไม่มีค่ามากมายกันชีวิตเรา อย่าไปสนใจไม่ว่าใครจะนินทาว่าร้าย เราไห้คิดชะว่าเค้าไม่ได้หาไห้เรากินไห้เงินเราใช้
เพราะฉนั้น อย่าไปสนใจ

ขอขอบคุณที่อ่านจนจบครับ

ฝากโหวต&ติดตามและคอมเม้นติชมได้เลยครับ

โหวต : @anusorn

Sort:  

Congratulations @anusorn! You have completed some achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of posts published

Click on any badge to view your own Board of Honor on SteemitBoard.

To support your work, I also upvoted your post!
For more information about SteemitBoard, click here

If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Upvote this notification to help all Steemit users. Learn why here!